ข่าวบอลออนไลน์

แลมพาร์ด รับ เชลซีพ่ายไบรท์ตันแบบหมดรูป – แฟนบอลตะโกนด่า โบห์ลี

แลมพาร์ด

ควันหลงหลังเกมการแข่งขัน ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ อังกฤษ เกมที่ เชลซี เปิดบ้านพ่ายให้กับ ไบรท์ตัน 1-2 ซึ่งมีการจับภาพได้ว่า หลังจบเกม ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของทีมสิงโตน้ำเงินคราม ถูกแฟนบอลของทีมตะโกนต่อว่า

เชลซี อยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ โดยพวกเขาไม่ชนะใครในพรีเมียร์ลีกมา 5 เกมแล้ว โดยแบ่งออกเป็น เสมอ 2 และแพ้ถึง 3 เกม ซึ่งบอร์ดบริหารตัดสินใจปลด แกรม พอตเตอร์ ออกจากตำแหน่งกุนซือ ก่อนแต่งตั้ง แฟรงค์ แลมพาร์ด เข้ามารับงานคุมทีมขัดตาทัพจนจบฤดูกาล 

อย่างไรก็ตามผลงานของทีมภายใต้การคุมทีมของ แลมพาร์ด ก็ยังไม่ดีขึ้น เมื่อเขาพาทีมเก็บแต้มได้เพียงแต้มเดียวจากการคุมทัพ 3 นัด และทำให้แฟนๆเริ่มวิจารณ์การทำงานของบอร์ดบริหาร 

โดยในเกมล่าสุด ที่พวกเขาเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ พ่ายให้กับทีมนกนางนวล 1-2 มีการจับภาพได้ว่า ที่บริเวณอัฒจันทร์ฝั่งประธานมีแฟนบอลบางส่วนทนไม่ไหวและตะโกนต่อว่า ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของทีมสัญชาติอเมริกัน แต่ไม่มีการยืนยันว่าได้มีการตอบโต้ด้วยถ้อยคำใดบ้าง

ขณะที่ แลมพาร์ด ให้สัมภาษณ์หลังพาทีมพ่ายคาบ้าน ยอมรับว่าเขาผิดหวังกับผลการแข่งขัน และยกให้ไบรท์ตัน เป็นทีมที่ดีกว่า “ในตอนนี้เราจำเป็นต้องคุยกันเรื่องของผลงาน มากกว่าเรื่องของความพ่ายแพ้นะ ชัยชนะมันจะเกิดขึ้นด้วยผลงานเท่านั้น และในแง่ของผลงานคือน่าผิดหวังที่สุดเลย เพราะเราแพ้แบบหมดรูป”

แลมพาร์ด

“ไบรท์ตันเป็นทีมที่ดีมาก ๆ และเราก็ต้องชื่นชมพวกเขาด้วย เพราะพวกเขาสามารถทำผลงานแบบนั้นได้กับแทบจะทุกทีมในลีก แต่เราเองก็ขาดไปหลายอย่าง เราขาดทั้งฟอร์ม ขาดทั้งการเข้าแย่งบอล ขาดจังหวะการต่อสู้ ซึ่งแบบนี้มันไม่ถูกต้อง เล่นกันแบบนี้คุณเอาชนะไม่ได้หรอก คุณต้องมีความสามารถที่จะทำแบบนั้นรวมถึงความกระหาย ซึ่งตอนนี้มันคือสิ่งที่พวกเราขาดไป เราต้องเปลี่ยนแปลงสิ่งดังกล่าวให้ได้โดยเร็ว”

“สิ่งเดียวที่สำคัญในตอนนี้คือปฏิกิริยาตอบสนองต่อการส่งท้ายฤดูกาล เราต้องพยายามปรับปรุงให้ดีขึ้น ผู้คนจะพูดถึงการปราชัย 3 นัด แต่ผมนึกถึงเรื่องของผลงาน และจากนั้นเดี๋ยวชัยชนะก็จะมาเอง วันนี้ผลงานมันไม่คู่ควรกับชัยชนะ”

ด้าน มิไคโล มูดริก กองกลางชาวยูเครน เจ้าของค่าตัว 100 ล้านยูโร ที่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงนัดแรกในรอบ 5 เกม ก็ยอมรับว่าในตอนนี้ทีมของเขาอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก “มันเป็นช่วงเวลาที่ยากสำหรับพวกเราทุกคน แต่เราไม่เคยยอมแพ้ เราจะสู้กันต่อและทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้”

“เราทุกคนรู้สึกแบบนั้น เราต้องการคว้าชัยชนะ แต่ตอนนี้มันยากสำหรับเรา แต่อย่างที่ผมพูดไป พวกเราเฝ้าฝึกซ้อมหนัก และในวันหนึ่งทุกอย่างจะถูกเปลี่ยนแปลง”

สำหรับ เชลซี สถานการณ์ล่าสุดของพวกเขา ยังคงรั้งอยู่ในอันดับ 11 มีอยู่ 39 คะแนน จากการลงเล่น 31 นัด โดยโปรแกรมต่อไปของทัพสิงห์บลูส์ คือการเจอศึกหนัก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 โดยนัดแรกเชลซี พ่ายมาก่อน 0-2 ต้องลุ้นหนักในการเข้ารอบต่อไป

Most Popular

To Top