ข่าวบอลออนไลน์

แลมพาร์ด เผย แข้งเชลซี ขาดความมั่นใจเกมพ่าย เบรนต์ฟอร์ด

แลมพาร์ด เผย แข้งเชลซี

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือของทีมเชลซี ทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าลูกทีมกำลังอยู่ในช่วงขาดความมั่นใจ หลังจากพ่ายแพ้ให้ เบรนต์ฟอร์ด 

ทีมสิงห์บลูส์เพิ่งพ่ายแพ้ให้กับ เบรนต์ฟอร์ด คาบ้าน 0-2 โดยทีมเยือนได้ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของ เชซาร์ อัซปิลิกูเอตา  ในนาทีที่ 37 และ ไบรอัน เอ็มเบวโม นาที 78 ถือเป็นการพ่ายแพ้เกมที่ 5 ติดต่อกันในทุกรายการภายใต้การคุมทีมของ แลมพาร์ด

หลังเกมกุนซือวัย 44 ปี ให้สัมภาษณ์ ระบุว่า เห็นใจกับผลงานอันเลวร้ายของลูกทีมและมองว่าแข้งสิงห์บลูส์กำลังขาดความมั่นใจ “ผมรู้สึกเห็นใจนักเตะนะ เพราะว่าตอนนี้พวกเขากำลังขาดความมั่นใจ”

“ความมั่นใจของทุกคนลดน้อยลงไปสัก 30% มันไม่ใช่เรื่องของความตั้งใจเลย คุณครองเกมได้ คุณสร้างโอกาสได้ แต่เวลาที่พวกเราได้สิ่งนั้น เราคว้าเอาไว้ไม่ได้ เรากำลังขาดความเชื่อมั่นเวลาที่เล่นในพื้นที่ด้านบนของสนาม เบรนต์ฟอร์ดทำในสิ่งที่พวกเขาทำได้ดี เราครองเกมครึ่งหลังเอาไว้ได้ แต่พวกเขาทำประตูได้ รายละเอียดของเกมนี้มันชัดเจนแล้ว”

แลมพาร์ด เผย แข้งเชลซี

“ผมบอกนักเตะว่ามันไม่ใช่เรื่องราวที่น่าคร่ำครวญที่ทุกอย่างไม่เป็นใจให้พวกเรา แต่ผมไม่สามารถพูดถึงเรื่องความมุ่งมั่นของขุมกำลังได้เลย พวกเขาพยายามทุกอย่าง พวกเขาผิดหวังกันมาก ๆ ในห้องแต่งตัว และแฟนบอลไม่ควรตั้งข้อสงสัยในเรื่องนี้”

นอกจากนี้ แลมพาร์ด ยังกล่าวถึงแฟนๆ โดยยืนยันว่า เขาไม่มีปัญหากับการที่แฟนบอลส่งเสียงโห่ไล่ “ผมไม่มีปัญหาที่แฟนบอลส่งเสียงโห่ ผมไม่ได้นั่งอยู่ตรงนั้นเพื่อที่จะเถียงกับแฟน และบอกว่าอย่าโห่ใส่นักเตะ ไม่ใช่แน่นอน แต่ผมจะปกป้องนักเตะเพราะพวกเขาเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่อยากจะทำผลงานที่ดี เรามีปัญหาเรื่องความมั่นใจหรือเปล่า? ใช่ เรามีปัญหาเรื่องสมดุลของขุมกำลังหรือไม่? ก็ใช่อีกนั่นละ” 

“ผมไม่ได้จะทำให้นักเตะพ้นจากความผิดนะ แต่ผมกำลังซัพพอร์ตพวกเขา ในความคิดเห็นของผม พวกเขาทำผลงานแบบที่อยากจะคว้าชัยชนะ”

ด้าน เทรฟโวห์ ชาโลบาห์ กองหลังวัย 23 ปี เผยว่าตอนนี้นักเตะเชลซีต่างเจ็บปวด และยอมรับว่า นี่คือช่วงเวลาที่ยากลำบากของทีม “มันยากมาก ๆ สำหรับผมการที่อยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็ก ถือเป็นเรื่องยากที่ได้เห็นสโมสรที่ผมเชียร์มาตลอดชีวิตกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก”

“แต่พวกเราต้องสามัคคีกันไว้ แน่นอนว่านี่คือโมเมนต์ที่ยากลำบากสำหรับเรา ซึ่งเราต้องมองไปข้างหน้าในเกมถัดไปและพยายามทุ่มเทให้ดีที่สุด ตอนนี้ทุกคนต่างรู้สึก อย่างที่ผมบอกไป ทุกอย่างที่เราทำได้คือการสู้ต่อไปในทุก ๆ วัน เฝ้าทำงานหนักในการฝึกซ้อม ลงสนามและทุ่มเทให้เต็มที่”

สำหรับ เชลซี ในตอนนี้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 11 ของตารางคะแนน โดยมีอยู่ 39 คะแนน จากการลงเล่น 32 นัด โดยโปรแกรมต่อไปของพวกเขาคือการพบกับ อาร์เซนอล ในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ ในเวลา 02.00 น.

Most Popular

To Top