ข่าวบอลออนไลน์

แวร์เดอร์ เบรเมน เปิดตัว นาบี เกอิตา แบบไร้ค่าตัว

แวร์เดอร์ เบรเมน

แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดตัว นาบี เกอิตา กองกลางทีมชาติกินี เข้ามาเป็นนักเตะคนใหม่ของทีม แบบไร้ค่าตัว หลังนักเตะเพิ่งหมดสัญญากับลิเวอร์พูล

นักเตะวัย 28 ปี กำลังจะหมดสัญญากับทัพหงส์แดง ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ล่าสุดเขาได้สังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อย โดยร่วมทัพ แวร์เดอร์ เบรเมน ในลีกบุนเดสลีกา เยอรมนี แบบไม่มีค่าตัว ด้วยสัญญา 3 ปี และผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย เกอิตา ให้สัมภาษณ์หลังได้สังกัดใหม่ ระบุว่า “ผมตื่นเต้นมากกับความท้าทายใหม่ที่นี่ในเบรเมน ผมประทับใจในสิ่งที่สโมสรบอกผมเกี่ยวกับการจัดการทีมที่นี่และสไตล์การเล่นของเบรเมน โค้ชให้ความรู้สึกที่ดีกับผมมากและแสดงให้เห็นว่าผมสามารถช่วยทีมได้อย่างไร เบรเมนเป็นสโมสรที่พิเศษ และผมรู้จักเวเซอร์ สตาดิโอนมาตั้งแต่สมัยอยู่กับไลป์ซิกแล้ว สโมสรแห่งนี้และปรัชญาของสโมสรจะเข้ากันได้ดีกับผม นี่คือก้าวที่ถูกต้องสำหรับอาชีพของผม”

แวร์เดอร์ เบรเมน

สำหรับการย้ายไปร่วมทัพ แวร์เดอร์ เบรเมน ของ นาบี เกอิตา จะทำให้เขาได้กลับไปค้าแข้งในลีกฟุตบอลเยอรมนีอีกครั้ง หลังจากที่เขาเคยเล่นให้กับ  แอร์เบ ไลป์ซิก ระหว่างปี 2016-2018 โดยลงสนามรวมทุกรายการไปทั้งหมด 71 เกม ยิงได้ 17 ประตู ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพลิเวอร์พูล สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

ส่วนผลงานของเขากับ ลิเวอร์พูล หลังย้ายมาร่วมทัพในปี 2018 ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติสโมสรในขณะนั้น 48 ล้านปอนด์ หรือราว 2,016 ล้านบาท อย่างไรก็ตามเขาประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง จนไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ โดย ลงเล่นไป 129 นัด ทำไปเพียง 11 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ อย่างไรก็ตามเขาสามารถคว้าแชมป์ร่วมกับทีมหงส์แดงหลายรายการ ทั้ง พรีเมียร์ลีก 1 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, ลีก คัพ 1 สมัย, ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 1 สมัย และฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 1 สมัย

ขณะที่ผลงานของ แวร์เดอร์ เบรเมน ภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ชาฟ กุนซือวัย 62 ปี ในซีซั่นที่ผ่านมา พวกเขาจบด้วยอันดับ 13 ของตารางคะแนนบุนเดสลีกา โดยลงแข่งขัน 34 นัด เก็บไป 36 แต้ม

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top