ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

เผย วอร์ริเออร์ส เล็งกระชาก เลบรอน เจมส์ ร่วมทัพ – แต่สุดท้ายดีลล้มเหลว

โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส

     สื่อเผยว่า โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส คิดการใหญ่ก่อนเส้นตายเทรด 8 ก.พ.ที่ผ่านมา ด้วยปั้นข้อเสนอขอแลกตัว เลบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส มาเสริมแกร่งทว่าสุดท้ายไม่สำเร็จ

     โดย วอร์ริเออร์ส ทำผลงานได้ไม่น่าพอใจนักในฤดูกาลนี้แม้จะมีการเทรดผู้เล่นชื่อดังอย่าง คริส พอล มาร่วมทีมก็ตามหลังปัจจุบันพวกเขาอยู่ในอันดับ 10 ของตารางคะแนนเอ็นบีเอสายตะวันตกด้วยสถิติชนะ 26 เกม และแพ้ 26 เกม

    ทำให้มีรายงานว่า “สะพานทอง” ต้องการเทรดผู้เล่นมาเสริมแกร่งเพิ่มเติมในช่วงตลาดผู้เล่นรอบล่าสุดที่ปิดตัวลงไปเมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา เพื่อมาช่วยแบกภาระอันหนักอึ้งของ สตีเฟน เคอร์รี จอมทัพตัวหลักที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมทว่าขาดการสนับสนุน

    กระทั่งล่าสุด “อีเอสพีเอ็น” สื่อกีฬาชั้นนำรายงานว่า วอร์ริเออร์ส ยื่นข้อเสนอให้ เลเกอร์ส พิจารณาในช่วง 24 ชั่วโมงสุดท้ายก่อนเดดไลน์ในการขอเทรด เลบรอน มาร่วมทีม

โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส

    โดยมีการหารือกันในขั้นเจ้าของทีมระหว่าง โจ ลาค็อบ ของ วอร์ริเออร์ส และ จีนี บัสส์ ของ เลเกอร์ส ซึ่งฝ่ายหลังยังเห็นความสำคัญของการ์ดจอมเก๋าวัย 39 ปี จึงปฏิเสธดีลเทรดดังกล่าว

    นอกจากนั้น ริช พอล ซูเปอร์เอเยนต์ของ คลัตช์ สปอร์ตส์ ก็แจ้งแก่ ลาค็อบ และผู้จัดการทั่วไปของ วอร์ริเออร์ส อย่าง ไมค์ ดันลีวี จูเนียร์ ว่า “คิงเจมส์” ยังมีความสุขดีกับ เลเกอร์ส ในตอนนี้ แม้ เลบรอน จะเคยให้สัมภาษณ์ว่า เขาอยากจะเล่นร่วมสังกัดกับ เคอร์รี สักครั้งในอาชีพ

    ทั้งนี้ เลบรอน สามารถหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์หากว่าปฏิเสธรับออปชั่นผู้เล่น 51.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐในฤดูกาล 2024-25 ทว่าผู้เล่นดีกรีออล-สตาร์ 20 สมัยยังต้องการปักหลักกับ เลเกอร์ส ต่อไปตามการอ้างของแหล่งข่าว

    ส่วนในซีซั่นนี้ “คิงเจมส์” มีสถิติผลงานเฉลี่ยทำ 24.8 แต้มต่อเกม, แอสซิสต์ 7.8 ครั้งต่อเกม, รีบาวด์ 7.2 ครั้งต่อเกม และสตีล 1.3 ครั้งต่อเกม พร้อมยิงไกลแม่น 39.5% ซึ่งเป็นสถิติดีสุดลำดับสองในอาชีพด้วย

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top