ข่าววอลเลย์บอล

โค้ชยะ รับ 2 เกมที่เหลือสุดยาก ย้ำลูกทีม สุพรีมฯ ทำการบ้านเล่นพลาดให้น้อยสุด

โค้ชยะ รับ 2 เกมที่เหลือสุดยาก

หลังจาก สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ยังคงทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง ล่าสุดในการแข่งขัน “เอสโคล่า” วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 18 ฤดูกาล 2022-23  เลก 2 สัปดาห์ที่ 10 ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ โคราช จ.นครราชสีมา เอาชนะ นครนนท์ 3-0 เซต 25-20, 25-14, 25-10 เก็บชัยชนะได้เป็นนัดที่ 9 รั้งรองจ่าฝูงของตาราง 

 โดยนัดดังกล่าว ปลื้มจิตร์ ถินขาว บอลเร็วดีกรีอดีตทีมชาติไทย ยังคงไว้ลายทุกครั้งในการลงเล่นให้กับทัพโลมาสีชมพู ทุกเกมที่อยู่แดนหน้า และโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมอีกครั้ง ตบไปได้ทั้งหมด 16 คะแนน

 ล่าสุด “โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยถึงเกมกับ นครนนท์ ที่ผ่านมาว่า เซตแรกเราอาจจะเล่นกันเหนียวหน่อย แต่ปลายเซ็ตเข้าทางเรา เซต 2-3 เราเล่นได้ดีไม่ว่าจะเป็นการเสิร์ฟ การบล็อกทำให้เกมไหลลื่น เป็นเกมที่นักกีฬาเล่นได้ดี และมีสปิริตในการเล่น คิดว่าอีก 2 แมตช์ ก็เป็นทีมที่เล่นยาก ทั้งกับ  นครราชสีมา และ ไดมอนด์ ฟู้ดฯ  เพราะเขาเสริมนักกีฬาต่างชาติเข้ามา คิดว่าเราต้องทำการบ้านเยอะหน่อย และแก้ไขสิ่งที่เราผิดพลาด ต่อไปเราต้องผิดพลาดให้น้อยที่้สุด

โค้ชยะ รับ 2 เกมที่เหลือสุดยาก

 “ฝากติดตามมาดูที่สนามแข่งขันก็ได้ หรือชมผ่านทางTrueID ก็ได้ ฝากติดตามเชียร์พวกเรา เป็นกำลังให้นักกีฬาทุกคนที่แข่งขันวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก ฝากติดตามด้วยครับ”

ด้าน “เมย์” ฐิราวรรณ แสงอบ ตัวบล็อกที่เพิ่งได้ลงสนามเต็มเกมในนัดที่เอาชนะ นครนนท์ ที่ผ่านมา เผยว่า คือโอกาสที่ดีที่ตัวเองจะได้โชว์ฟอร์มออกมา หลังจากได้ลงเต็มเกมครั้งแรกในลีกปีนี้

“เกมนี้ก็เป็นเกมที่ดีนะคะ ดีสำหรับหนูด้วย สำหรับทีมด้วย เพราะว่าหนูได้รับโอกาสให้ลงเล่นเต็มๆ 3 เซต เป็นครั้งแรกด้วยค่ะ ถือว่าเราทำผลงานได้ออกมาดีค่ะ”

“ที่ผ่านมา 3 เกมในเลก 2 พวกเราก็ทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้จะมีข้อผิดพลาดบ้าง แต่เราก็เก็บรายละเอียดข้อผิดพลาดมาซ้อม เพื่อแก้ไขให้ดีขึ้นเวลาแข่งขันในนัดต่อๆ ไปค่ะ 

“ก็ขอบขอบคุณแฟนคลับทุกคนเลยนะคะ ไม่ว่าจะอยู่ที่สนามหรือรับชมทาง TrueID ขอให้ทุกคนให้กำลังใจเราต่อไปเรื่อยๆ นะคะ อย่างไรก็ฝากเชียร์สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

 สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค จะลงสนามพบกับ นครราชสีมา ฮุ่ยหวาง คิวมินซี วีซี  อันดับ 3 ของตารางที่ฟอร์มกำลังดีเช่นกัน เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬานครปฐม (นครปฐม) วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566

Most Popular

To Top