ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

ผลงานดี โจ มาซซูลลา รับหน้าที่เฮดโค้ชทีมออลสตาร์ตะวันออก

โจ มาซซูลลา

โจ มาซซูลลา หัวหน้าผู้ฝึกสอนชั่วคราวของ บอสตัน เซลติกส์ จะได้ทำหน้าที่เป็นเฮดโค้ชของทีมออลสตาร์ตะวันออก หรือทีมยานนิส ในการแข่งขันออลสตาร์เกม 2022-23 ช่วงเดือนกุมภาพันธ์

    ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันออลสตาร์เกมของศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ฤดูกาล 2022-23 ซึ่งจะมีการจัดแข่งขันกันระหว่างวันที่ 17-19 กุมภาพันธ์นี้

    โดยก่อนหน้านี้ได้มีการแบ่งทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยออลสตาร์ตะวันออกจะมี ยานนิส อันเททูคุมโป เพาเวอร์ฟอร์เวิร์ด บอสตัน เซลติกส์ เป็นกัปตัน และใช้ชื่อทีมว่า “ทีมยานนิส” ส่วน ออลสตาร์ตะวันออกจะมี เลบรอน เจมส์ เพาเวอร์ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋า แอลเอ เลเกอร์ส เป็นกัปตัน และใช้ชื่อทีมว่า “ทีมเลบรอน”

โจ มาซซูลลา

    นอกจากนั้นทั้ง 2 ทีมยังมีการประกาศผู้เล่นตัวจริงที่จะออกสตาร์ทในเกมดังกล่าวเริ่มจากสายตะวันออก การ์ด :  โดโนแวน มิตเชลล์ (คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส), การ์ด: เจย์เลน บราวน์ (บอสตัน เซลติกส์), ฟรอนท์คอร์ท : เจย์สัน เททัม (บอสตัน เซลติกส์), ฟรอนท์คอร์ท: ยานนิส อันเททูคุมโป (บอสตัน เซลติกส์) และฟรอนท์คอร์ท : เควิน ดูแรนต์ (บรู๊กลิน เน็ตส์)

    ด้านสายตะวันตกประกอบด้วย การ์ด : สตีเฟ่น เคอร์รี (โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส), การ์ด : ลูกา ดอนซิช (ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์),  ฟรอนท์คอร์ท : แอนโทนี เดวิส (แอลเอ เลเกอร์ส), ฟรอนท์คอร์ท : นิโกลา โยคิช (เดนเวอร์ นักเก็ตส์) และฟรอนท์คอร์ท : ไซออน วิลเลียมสัน (นิวออร์ลีนส์ เพลิแกนส์)

    จนล่าสุด ทีมออลสตาร์ตะวันออกได้มีการประกาศรายชื่อของเฮดโค้ชที่จะเข้ามาทำหน้าที่คุมทีมในเกมดังกล่าว นั่นก็คือ โจ มาซซูลลา หัวหน้าผู้ฝึกสอนชั่วคราวของ เซลติกส์ หลังเจ้าตัวพาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยีย่มในซีซั่นนี้ด้วยการเก็บสถิติชนะ 36 นัดและแพ้ 15 นัดนำจ่าฝูงของสายตะวันออก

    นอกจากนั้นแล้ว มาซซูลลา ยังทำสถิติเป็นเฮดโค้ชที่มีอายุน้อยสุดซึ่งได้คุมทีมออลสตาร์ของเอ็นบีเอในวัยเพียง 34 ปีเท่านั้น

    ขณะที่เฮดโค้ชของทีมออลสตาร์ตะวันตก หรือทีมเลบรอนนั้นคาดว่าจะเป็น ไมเคิล มาโลน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ เดนเวอร์ นักเก็ตส์

Most Popular

To Top