ข่าวบอลออนไลน์

โปเช็ตติโน ออกปากชม สเตอร์ลิ่ง-แจ๊คสัน เกมดับ ลูตัน

โปเช็ตติโน ออกปากชม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือชาวอาร์เจนตินาของทีมเชลซี ออกปากชมสองนักเตะของทีม หลังจากพวกเขาคว้าชัยชนะนัดแรกในฤดูกาลนี้ เหนือลูตัน ทาวน์ ได้สำเร็จ

เชลซี ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยหลังเปิดฉากพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ โดย 2 เกมแรกพวกเขาทำผลงานด้วยการเสมอกับลิเวอร์พูล 1-1 และพ่ายให้กับ เวสต์แฮม 1-3 เก็บได้ 1 แต้มเท่านั้น

อย่างไรก็ตามในเกมนัดล่าสุดทีมสิงห์บลูส์เปิดบ้านลงสนามพบกับ ลูตัน ทาวน์ น้องใหม่ในพรีเมียร์ลีก ก่อนที่จะสามารถเก็บชนะไปได้ 3-0 พร้อมกับ 3 แต้มแรกของฤดูกาล

โดยในเกมดังกล่าว เป็นทางราฮีม สเตอร์ลิง ที่โชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยม ก่อนยิงคนเดียวสองประตู ในนาที 17 และ68 และอีกหนึ่งประตูได้จาก นิโคลัส แจ็คสัน ในนาที 75

หลังเกมการแข่งขัน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือของทีมกล่าวชื่มชมผลงาน ของทั้ง  สเตอร์ลิ่ง และ แจ็คสัน พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่า ในรายของกองหน้าวัย 22 ปี จะสามารถกลายเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกได้

“ความมุ่งมั่นในแนวทางที่เขาต้องการมีส่วนร่วมกับทีม, วินัยการทำงาน และคุณภาพของเขา (สเตอร์ลิ่ง) เขาคู่ควรได้รับเครดิตจากฟอร์มของเขาอย่างเต็มที่ พวกเราพอใจและดีใจมาก ๆ”

โปเช็ตติโน ออกปากชม

“เขามีคุณภาพ และสามารถมอบประตูกับแอสซิสต์ให้ทีมได้ เวลาที่เราไม่ได้ครองบอล เขาทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยแย่งบอลคืนมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมพอใจกับผลงานของเขามากเลย”

“เขาบอกผมว่าฤดูกาลที่แล้วเป็นซีซั่นที่ยากลำบากสำหรับเขา แต่ผมพอใจมากเวลาที่นักเตะมีความสุข ซึ่งเวลาที่ผู้เล่นตัวรุกสามารถทำประตูหรือว่าแอสซิสต์ได้ สำหรับเรามันคือความรู้สึกที่ดีที่สุด”

นอกจากนี้กุนซือวัย 51 ปี ยังกล่าวชื่นชม กองหน้าดาวรุ่งชาวเซเนกัล โดยระบุว่า “เราไม่ได้ขอให้เขา (แจ๊คสัน)วิ่งไปทั่วเพื่อไล่เพรสและแย่งบอลคืนมา เขาทำแบบนั้นเพราะมันคือคุณภาพของเขา เราเห็นสิ่งดังกล่าวตอนที่เซ็นเขามาร่วมทีม นั่นคือเรื่องที่มหัศจรรย์มากเพราะวินัยการทำงานของเขาถือว่ายอดเยี่ยม แล้วไหนจะการมีคุณภาพที่ดีออก เพราะเขาเป็นนักเตะที่รวดเร็ว, คอยวิ่งตัดแนวรับคู่แข่ง และมีความสามารถในการเอาบอลลงด้วยเท้า ก็รอแค่เวลาเท่านั้นก่อนที่เขาจะทำประตูเป็นกอบเป็นกำ”

“มันยากนะกับการหานักเตะแบบเขาในตลาด สำหรับผมเขามีศักยภาพที่จะเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ยิ่งใหญ่ของพรีเมียร์ ลีก เขาแค่ต้องการเวลา และเราก็ไม่อยากไปเร่งเขา เราจะให้เวลาและพื้นที่ให้เขาได้เติบโต คุณภาพของเขานั้นวิเศษมาก ๆ”

สำหรับ เชลซี พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 8 มีอยู่ 4 คะแนนจากการลงเล่น 3 นัด โดยโปรแกรมต่อไปพวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ ในวันที่ 2 กันยายน ในเวลา 21.00 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top