ข่าวบอลออนไลน์

โปเช็ตติโน รับดีใจ เชลซี คว้าชัย – ชม มูดริก – โบรยา ซัดประตู

โปเช็ตติโน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือของเชลซี ดีใจที่ทีมสามารถคว้า 3 แต้มได้สำเร็จ พร้อมชื่นชม มิไคโล มูดริก และ อาร์มันโด โบรยา สองผู้เล่นที่ทำประตูได้ 

ทีมสิงห์บลูส์ ไม่สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกันในลีก ซึ่งในเกมล่าสุดพวกเขาสามารถเอาชนะ ฟูแลม 2-0 พร้อมเก็บ 3 คะแนนสำคัญ นอกจากนั้น มิไคโล มูดริก กองกลางวัย 22 ปี สามารถทำประตูแรกในสีเสื้อเชลซีได้สำเร็จ ขณะที่ อาร์มันโด โบรยา ทำประตูในการลงตัวจริงครั้งแรกในรอบเกือบ 1 ปีของเขา

โดยกองกลางชาวยูเครน ย้ายจากชัคตาร์ โดเนตสก์ มาร่วมทีมเชลซี เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร พ่วงด้วยสัญญายาวถึงเดือนมิถุนายน 2030 หรือ 8 ปีครึ่ง 

หลังเกม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือชาวอาร์เจนตินา ให้สัมภาษณ์ว่าลูกทีมของเขาคู่ควรกับชัยชนะ “เราได้รับในสิ่งที่เราคู่ควรครึ่งแรกเราเล่นได้เหนือกว่าฟูแล่มเยอะเลย ครึ่งหลังพวกเราครองเกมไว้ได้ ผมมีความสุขมาก เพราะนักเตะต้องการชัยชนะนัดนี้เช่นเดียวกับแฟนบอล เราจำเป็นต้องสัมผัสถึงชัยชนะ และเราก็เก็บคลีนชีตได้อีกนัดเช่นกัน”

โปเช็ตติโน

“ตอนนี้เราชนะได้ 2 นัด (เกมลีก 1 นัด เกมลีกคัพ 1 นัด) ซึ่งเราจำเป็นต้องรักษาความนิ่ง และสร้างความเชื่อมั่นและความมั่นใจต่อไป เรามีสถานการณ์ในแง่ลบจากการที่มีนักเตะหลายคนที่ไม่สมบูรณ์ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความเชื่อมั่น และทีมเชื่อในสิ่งที่พวกเรากำลังทำ”

นอกจากนี้กุนซือวัย 51 ปี ยังกล่าวชื่นชม มิไคโล มูดริก และ อาร์มันโด โบรยา สองผู้เล่นที่ทำประตูได้อีกด้วย  “สำหรับมิสช่า (มูดริก) เขาทำประตูแรกในพรีเมียร์ ลีก และสำหรับ อาร์มานโด เขาทำประตูได้อีกครั้งหลังพักไปอย่างยาวนาน ผมดีใจแทนพวกเขามาก พวกเขาคู่ควรกับมัน”

“มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับเวลา เกี่ยวกับการมีความอดทน ต้องเชื่อใจในตัวนักเตะดาวรุ่ง และเสริมสร้างความเชื่อมั่น นี่คืองานสำคัญ เราต้องก้าวไปทีละก้าว บางครั้งผู้คนก็ไม่มีความอดทน แต่สำหรับเรามันเป็นเรื่องเกี่ยวกับสิ่งดังกล่าว แม้กระทั่งในตอนที่เราไม่สามารถคว้าชัยชนะ เราก็ยังสุขุม ยังมองบวก และยังมีความเชื่อมั่น”

สำหรับ เชลซี ในตอนนี้พวกเขามีอยู่ 8 คะแนน จากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 7 เกม รั้งอยู่ในอันดับ 11 ของตาราง โดยโปรแกรมต่อไปพวกเขาจะออกไปเยือน เบิร์นลีย์ ในวันที่ 7 ตุลาคม ในเวลา 21.00 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top