ข่าวบอลออนไลน์

โปเช็ตติโน มองภาพรวมเชลซี ยังดี เกมเสมอ อาร์เซนอล

โปเช็ตติโน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือของทีมเชลซี ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังกับผลเสมอในเกมกับ อาร์เซนอล ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แต่ก็มองในแง่ดีที่ผลงานของทีมโดยรวมอยู่ในเชิงบวก

ทีมสิงห์บลูส์ ออกนำไปก่อนถึง 2-0 โดยได้ประตูจากการสังหารจุดโทษของ โคล พาลเมอร์ ในนาทีที่ 15 และ มิไคโล มูดริก ในนาทีที่ 48 อย่างไรก็ตามเกมนี้จบลงด้วยผลเสมอ 2-2 หลังอาร์เซนอลมาได้สองประตูจาก เดแคลน ไรซ์ ในนาทีที่ 77 และ  เลอันโดร ทรอสซาร์  ในนาทีที่ 84 แบ่งแต้มกันไป

โดยกุนซือชาวอาร์เจนตินา กล่าวถึงเกมดังกล่าว โดยระบุว่า “แน่นอนว่าพวกเราผิดหวังในตอนท้าย แต่เราไม่สามารถดูแค่ช่วงไม่กี่นาทีสุดท้ายได้หรอกนะ มีเรื่องราวเชิงบวกหลายอย่าง เราเป็นทีมที่เหนือกว่า เราเสีย 2 แต้มในแนวทางที่คุณไม่เคยต้องการอยากจะเสียมัน แต่หลังจากการพบกับทีมที่กำลังต่อสู้เพื่อแชมป์พรีเมียร์ ลีกในฤดูกาลที่แล้ว เราสามารถเก็บเรื่องดี ๆ หลายอย่างและภูมิใจได้”

“เราแสดงให้เห็นถึงคุณลักษณะและบุคลิกที่ยอดเยี่ยม เราสู้กับพวกเขาได้ เราคู่ควรกับอะไรมากกว่านี้ และเราจำเป็นต้องรักษาความเชื่อมั่นเอาไว้ เพราะสิ่งดี ๆ จะเกิดขึ้น ผมชอบแนวทางที่นักเตะรู้สึกกันในตอนนี้ พวกเขาผิดหวังกันมาก ผมต้องการเห็นสิ่งนั้น แต่เราต้องเฝ้าทำงานต่อไป เราอยู่ในเส้นทางที่ดีแล้ว” 

โปเช็ตติโน

ด้าน มิไคโล มูดริก กองกลางชาวยูเครน ซึ่งมีชื่อเป็นผู้ยิงประตูในเจ้าบ้าน เปิดเผยข้อความที่เขาได้รับข้อความจากทีมงานโค้ชก่อนจะสามารถยิงประตูได้ 

“มันเป็นจังหวะครึ่ง ๆ กลาง ๆ ระหว่างการครอสบอลและการยิง ก่อนเกม โค้ชผู้รักษาประตูบอกผมให้คอยมองผู้รักษาประตูของพวกเขา เพราะบางครั้งเขาพยายามอ่านจังหวะ และอาจออกมาจากประตู ดังนั้นผมจึงชิพใส่เขา ดังนั้นนี่คือบางอย่างที่ผมรู้ และเป็นสิ่งที่ผมคิดอยู่ในหัว ผมเลือกให้มันเป็นการกึ่งครอสกึ่งยิง และก็กลายเป็นการตัดสินใจที่ดี”

“มันวิเศษมากที่ได้ร่วมแบ่งปันโมเมนต์นี้กันแฟนบอลของเรา และโดยเฉพาะเกิดขึ้นในการพบกับอาร์เซนอล มันคือช่วงเวลาที่พิเศษ และผมก็ซาบซึ้งกับการสนับสนุนที่ได้รับเป็นอย่างมาก การทำประตูที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ มีความหมายกับผมมาก โดยเฉพาะเมื่อผมได้แชร์ช่วงเวลานี้ร่วมกับพวกเขา มันพิเศษมากครับ ผมชอบโมเมนต์นี้ และผมอยากจะมีโมเมนต์แบบนี้อีกเยอะ ๆ”แข้งชาวยูเครนกล่าว

สำหรับเชลซี ในตอนนี้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 10 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก โดยลงแข่งขันไป 9 นัด มีอยู่ 12 คะแนน โดยโปรแกรมถัดไปพวกเขาจะพบกับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ ในเวลา 18.30 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top