ข่าวบอลออนไลน์

โปเช็ตติโน รับไม่รู้อนาคตจะได้คุมเชลซีต่อหรือไม่

โปเช็ตติโน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือของเชลซี เอ่ยปากยอมรับว่าเขาไม่สามารถตอบเรื่องอนาคตของเขากับสโมสรหลังจากนี้ รวมถึงเรื่องการตัดสินใจเสริมทีมด้วย

เชลซี จบฤดูกาลในศึกพรีเมียร์ลีก ด้วยการเป็นอันดับ 6 ของตารางคะแนน มีอยู่ 63 แต้ม จากการลงเล่น 38 นัด และไม่ได้ลุ้นแชมป์ฟุตบอลถ้วยใดๆในซีซั่นนี้

ตลอดเวาที่ผ่านมา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ถูกตั้งคำถามเรื่องอนาคตคุมทีมมาโดยตลอด หลังฟอร์มการเล่นโดยรวมของทีมไม่ดีนัก โดยพวกเขาเคยลงไปอยู่ในอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนด้วยซ้ำ

โดยก่อนหน้านี้กุนซือชาวอาร์เจนตินา เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเจ้าตัวเบื่อหน่ายที่จะต้องมาคอยตอบคำถามเรื่องอนาคตกับสโมสรในทุกๆสัปดาห์

ล่าสุดหลังปิดฉากฤดูกาล โปเช็ตติโน ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตการคุมทีมของเขาอีกครั้ง ซึ่งเขาระบุว่าไม่สามารถให้คำตอบได้ รวมถึงเรื่องอำนาจในการซื้อขายนักเตะด้วย

“ตอนนี้ผมมีความสุขกับทีมมากๆ แต่คำถามเกี่ยวกับอนาคต มันเป็นคำถามที่คุณต้องไปถามกับเจ้าของทีม และ ผู้บริหาร ไม่ใช่กับผม เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ท็อดด์ โบห์ลี (เจ้าของทีม) เชิญผมไปกินอาหารเย็นด้วยกัน และมันก็เป็นมื้อค่ำที่ดีเลย แต่ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับข่าวลือทั้งนั้น”

โปเช็ตติโน

“(เรื่องการเสริมทัพ) นั่นก็เป็นการตัดสินใจของสโมสร แต่เราพร้อมช่วยเสมอหากพวกเขาต้องการความช่วยเหลือ”

ขณะที่ข่าวลือเรื่องที่เชลซี ต้องการหาผู้จัดการทีมคนใหม่ มาแทนที่กุนซือวัย 52 ปี จากรายงานของ  อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อในประเทศอังกฤษ โดยระบุว่าทีมสิงห์บลูส์ ได้ติดต่อไปยังเอเยนต์ส่วนตัวของ รูเบน อโมริม นายใหญ่ของ สปอร์ติง ลิสบอน และ คีแรน แม็คเคนนา กุนซือของอิปสวิช ทาวน์ ทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นกลับมายัง พรีเมียร์ลีก 

นอกจากนี้ ไซมอน จอห์นสัน และ เลียม ทูมีย์ สองนักข่าวจาก ดิ แอธเลติก ยังวิเคราะห์ด้วยว่า แม้ว่าในช่วงท้ายฤดูกาลเชลซีจะมีผลงานที่ดีขึ้นก็ตาม แต่ก็ไม่ได้การันตีว่า โปเช็ตติโน จะได้อยู่คุมทีมต่อหรือไม่ 

สำหรับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ถือเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ได้รับการชื่นชมอย่างมากจากการทำงานกับ เอสปันญอล, เซาธ์แฮมป์ตัน, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก่อนจะเข้ามาคุมทีม เชลซี เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมออฟชั่นขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top