ข่าวบอลออนไลน์

โปเซ็ตติโน ผิดหวัง เชลซี ไม่คม ทำพ่าย เบรนท์ฟอร์ด คาบ้าน

โปเซ็ตติโน

เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน กุนซือของทีมเชลซี แสดงความผิดหวังต่อความพ่ายแพ้ ต่อ เบรนท์ฟอร์ด ถึงถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยระบุว่าลูกทีมของเขาไม่มีความเฉียบคม และต้องโทษตัวเอง

โดยเกมนี้ทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด บุกมาเอาชนะทีม เดอะ บลูส์ 2-0 โดยได้ประตูจาก  อีธาน พินน็อก ในนาทีที่ 58 และ ไบรอัน เอ็มโบโม ในนาทีที่ 90+6 เก็บสามแต้มออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

หลังเกมกุนซือชาวอาร์เจนตินา ระบุว่าลูกทีมของเขาจำเป็นต้องรับโทษจากการเล่นที่ไม่เฉียบคม จนทำให้พ่ายแพ้ “การวิเคราะห์ถือว่าชัดเจน เพราะในครึ่งแรกพวกเราควรจะทำประตูได้และเรายิงไม่ได้ มันง่ายมาก เมื่อคุณครองเกมได้และสร้างโอกาสได้ ก็อย่าเปิดโอกาสให้คู่แข่ง ซึ่งเมื่อคู่แข่งขึ้นมาพ้นเส้นกลางสนาม คุณก็ควรจะทำประตูให้ได้”

“หากคุณยิงไม่ได้ คุณจำเป็นต้องโทษตัวเอง พวกเราโทษตัวเองเพราะเราไม่ได้เล่นแบบแยบยลและเฉียบคมหน้าปากประตู บางครั้งคุณก็ต้องการโชคบ้างเหมือนกัน ซึ่งหากว่ามันเกิดขึ้น มันก็จะเปลี่ยนรูปเกมในครึ่งหลัง พวกเรารักษาความเชื่อมั่นแม้ว่าเราจะยิงไม่ได้ แต่ในครึ่งหลังเราไม่สามารถเสียประตูแบบนี้ได้ มันคือความผิดพลาดของเราและเป็นเหตุผลที่พวกเราพ่ายแพ้ในนัดนี้”

โปเซ็ตติโน

“ผมผิดหวังมาก เกมไม่ได้สะท้อนถึงฟอร์มของเรา มันน่าหงุดหงิด มันเป็นเรื่องของความเด็ดขาดในจังหวะสุดท้าย ผมคิดว่าเราพลาดไปสองสามหน เราจำเป็นต้องมีความเด็ดขาดให้มากกว่านี้ มันน่าผิดหวังเพราะผมคิดว่าเราครองเกมและสร้างโอกาสได้ แต่หากคุณทำประตูไม่ได้ มันก็ทำให้ความมั่นใจลดลง”

“มันยังอยู่ในกระบวนการ เราต้องการเวลา เรื่องที่ยากที่สุดคือการสร้างความมั่นใจ บางครั้งเมื่อคุณเล่นไม่ดีแต่คุณชนะ มันเป็นเพราะคุณรู้สึกมั่นใจอย่างแท้จริง เราเป็นทีมนักเตะหนุ่มที่ต้องพัฒนาในทุกๆด้าน เราต้องสร้างกำลังใจขึ้นมาให้ได้ บางครั้งผลลัพธ์อาจมาช้า เราต้องการเวลาอีกเล็กน้อย แต่เราจำเป็นต้องคว้าชัยชนะในวันพุธนี้ (เกมเจอกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส) และจากนั้นเตรียมตัวสำหรับเกมกับท็อตแนม ฮอตสเปอร์” โปเซ็ตติโนกล่าว

สำหรับเชลซี สถานการณ์ของพวกเขาในตอนนี้มีอยู่ 12 คะแนนจากการลงเล่น 10 นัด รั้งอยู่ในอันดับ 11 ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก โดยโปรแกรมนัดต่อไปของพวกเขาจะลงเล่นในศึกลีก คัพ พบกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ และพบกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก วันที่ 7 พฤศจิกายนต่อไป

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top