ข่าววอลเลย์บอล

‘โมเม’ เคลื่อนไหวแล้วหลังลบรูปในไอจีเกลี้ยง – เผยแค่อยากเบรกเล่นโซเชียล

โมเม ธนัชชา

หลังจากเป็นกระแสจนทำให้แฟนคลับ และแฟนวอลเลย์เป็นห่วงอยู่พักใหญ่ สำหรับ “โมเม” ธนัชชา สุขสด นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ของสโมสรไฮพาส ทีมในศึกโคโว วี-ลีก เกาหลี ฤดูกาล 2023-24 ที่อยู่ดีๆก็ลบรูปใน อินสตราแกรมตัวเอง thanacha.momay จนหมดเกลี้ยง 

 ล่าสุด “โมเม” ธนัชชา ได้ออกมาเคลื่อนไหวโดยโพสต์ข้อความสั้นๆเพื่อให้แฟนๆหายกังวลใจ ว่า “ต้องการพักเบรกจากการเล่นโซเชียลมีเดีย ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่านี้”

 เวลาต่อมาได้มีแฟนคลับมากมายเข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจถึง “โมเม” อย่างมากมาย ตัวอย่างข้อความ 

โมเม ธนัชชา

“กลับมายิ้มแบบนี้อีกครั้งให้ได้ ทุกอย่างมีอุปสรรคในชีวิตเสมอ สู้ๆน้าสาวน้อย”,  “เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้นะครับ ถ้ามีปัญหาก็ควรระบายครับ”,”ยังนึกภาพคุณพ่อน้องมาชูป้าย ในสนามได้ อบอุ่นใจมากเลยครับ”, “สู้สู้นะคนเก่งคนไทยหนุนหลังหนูอยู่ตลอดเวลาเชื่อว่าหนูจะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้”, “สู้ๆนะครับ โดยส่วนตัวชื่นชอบความเป็นนักสู้ของน้อง เชื่อว่าต่อไปโมเมจะเป็น1ใน6 ตัวหลักทีมชาติแน่นอน”, “สู้ๆค่ะโมเม เลิกกดดันตัวเองนะค่ะ ใจเย็นๆตังสติ แล้วทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิม สู้ๆนะ”,”ดูสีหน้าน้องโมเมแล้ว เป็นคน ที่ปรับสถานการณ์ได้ดี ดูแล้วน้องโมเมไม่ใช่คนแบบซีเรียส แพ้คือแพ้ เราก็พยายาม ฝึกฝนใหม่ ให้ดีที่สุดนะครับ”

สำหรับ “โมเม” ธนัชชา สุขสด ลูกยางสาวทีมชาติไทยวัย 23 ปี ย้ายมาเล่นอาชีพอยู่กับ ไฮพาส ในศึกโคโว วี-ลีก เกาหลีใต้ ฤดูกาลล่าสุด โดยก่อนหน้านี้เคยมีประเด็นที่กุนซือของทีมส่ง “โมเม” ลงเล่นในตำแหน่งหัวเสา แทนที่จะเป็นตำแหน่ง บีหลัง ตามที่เธอถนัด จนเกิดเป็นคำถามต่อแฟนลูกยางทั้งไทย และเกาหลีใต้ไม่น้อย ก่อนที่เวลาต่อมา “โมเม” จะได้กลับมาเล่นในตำแหน่งที่ถนัด ทำให้ฟอร์มการเล่นของเธอกลับมามีสถิติที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง

 สำหรับ ไฮพาส ปัจจุบันลงแข่งขันไปแล้ว 12 ทำผลงานชนะ 3 แพ้ 9 มีทั้งหมด 12 คะแนน รั้งอยู่อันดับ 6 ของตารางคะแนนโคโว วี-ลีก โดยเกมต่อไปของ ไฮพาส จะพบกับ ฮุนได ฮิลล์สเตรท ทีมของ วิภาวี ศรีทอง อีกหนึ่งตบสาวไทย ที่เพิ่งมีข่าวสูญเสียคุณพ่อ ในวันที่ 7 ธันวาคม

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top