ข่าวบอลออนไลน์

โรนัลโด วิจารณ์ เทน ฮาก – เชื่อปีศาจแดงดีขึ้นได้ หากฟัง ฟาน นิสเตลรอย

โรนัลโด วิจารณ์ เทน ฮาก

คริสเตียโน โรนัลโด แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ออกโรงวิจารณ์อดีตเจ้านายเก่าอย่าง เอริก เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

ก่อนหน้านี้ คริสเตียโน โรนัลโด เคยวิจารณ์ กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ออกสื่อมาแล้ว ในช่วงที่เจ้าตัวกำลังจะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงปี 2022 โดยดาวเตะชาวโปรตุเกสระบุว่า เขาไม่เคารพกุนซือรายนี้ เนื่องจาก เทน ฮาก ไม่เคารพเขาก่อน 

ล่าสุดสตาร์ชาวโปรตุเกส ออกมาวิจารณ์ เอริก เทน ฮาก อีกครั้ง ผ่านการให้สัมภาษณ์ผ่านช่องยูทูบของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตนักเตะของทีมปีศาจแดง และเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมของเจ้าตัว 

“อย่างที่ผมเคยบอก แมนเชสเตอร์ จำเป็นต้องสร้างทุกอย่างขึ้นมาใหม่ ในความเห็นของผม โค้ชกล่าวว่าพวกเขาไม่สามารถแข่งขันเพื่อคว้าแชมป์ลีก และแชมเปียนส์ ลีกได้ ในฐานะโค้ชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณไม่สามารถพูดได้ว่าคุณจะไม่ต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ลีก หรือแชมเปียนส์ ลีก ฟังนะ บางทีเราอาจไม่มีศักยภาพนั้น แต่ผมพูดแบบนั้นไม่ได้ เราจะพยายาม คุณต้องพยายาม”

“ผมเชื่อว่าอนาคตจะสดใส ผมเชื่อ แต่พวกเขาไม่ได้ขึ้นอยู่กับพรสวรรค์เพียงอย่างเดียว พวกเขาต้องสร้างใหม่จากระดับล่าง หากไม่เป็นเช่นนั้น พวกเขาไม่สามารถจะประสบความสำเร็จได้ มันเป็นไปไม่ได้”

นอกจากนี้สื่อชื่อดังอย่าง ESPN ยังได้เผยแพร่บทสัมภาษณ์ของ โรนัลโด ที่แสดงความเห็นเกี่ยวกับสโมสร ว่าเขายังคงเชื่อมั่นว่าทีมปีศาจแดงจะพัฒนาได้ หากได้รับความช่วยเหลือจาก รุด ฟาน นิสเตลรอย อีกหนึ่งตำนานแข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

โรนัลโด วิจารณ์ เทน ฮาก

“ผมเชื่อว่ารุดจะช่วยได้ เพราะเขาเป็นคนในสโมสร เขารู้จักสโมสร เขารู้จักแฟนๆ หากโค้ชฟังเขา ผมคิดว่าพวกเขาสามารถพัฒนาได้นิดหน่อย คนที่เข้าใจฟุตบอล 99 เปอร์เซ็นต์ของพวกเขา คือ คนที่เคยอยู่ในห้องแต่งตัว คือ คนที่เคยเป็นนักเตะมาก่อน”

โดย ฟาน นิสเตลรอย ในปัจจุบันเจ้าตัวเข้ามารับงานเป็นหนึ่งในสต๊าฟของ เอริก เทน ฮาก ช่วยดูแลทัพนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด ก่อนหน้านี้เขาเปิดฉากจวก กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ถึงปัญหาภายในทีม รวมถึงวิจารณ์ถึงบอร์ดบริหาร ที่ทำให้เขารู้สึกว่าถูกหักหลังอีกด้วย ก่อนที่เจ้าตัวจะยกเลิกสัญญา และย้ายไปค้าแข้งกับทีมในซาอุดีอาระเบีย

ส่วน เอริก เทน ฮาก ก็ตกเป็นเป้าวิจารณ์จากแฟนบอล หลังจากที่ฤดูกาลใหม่ เขาพาทีมออกสตาร์ทได้อย่างน่าผิดหวัง หลังจากผ่านไป 3 นัด มีเพียง 3 คะแนน รั้งในอันดับ 14 ของตาราง ซึ่งพวกเขามีโปรแกรมจะออกไปเยือน เซาแธมป์ตัน ในวันที่ 14 กันยายนนี้ ในเวลา 18.30 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top