ข่าววอลเลย์บอล

โสรยา เปลี่ยนใจไม่ไปเล่นเกาหลี – เผยติดภารกิจบางอย่าง 1 ปี เปิดรับสอนวอลเลย์ที่เชียงราย

โสรยา เปลี่ยนใจไม่ไปเล่นเกาหลี

 หลังจากก่อนหน้านี้ “โส” โสรยา พรมหล้า มือเซตทีมชาติไทยอำลา สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ต้นสังกัดเดิม พร้อมตอบรับข้อเสนอและเซ็นสัญญากับสโมสรในเกาหลีใต้

 ล่าสุดนักวอลเลย์วัย 30 ปี ยังคงอยู่ที่ จ.เชียงราย บ้านเกิด ได้โพสต์ผ่านเพจ “รับสอนวอลเลย์บอล by ครูโสรยา” กลับบ้านเกิด ตอนนี้ครูโสติดภาระกิจบางอย่างที่ต้องกลับมาอยู่เชียงรายเป็นระยะเวลา 1 ปี ตอนนี้ครูโสจะรับสอนเฉพาะที่เชียงรายเท่านั้นนะคะ 

-เรียนตัวต่อตัวก็สามารถเรียนได้ที่บ้านครูโส หรือสถานที่ไกล้เคียง 

-หน่วยงาน หรือโรงเรียนไหนอยากให้ครูโสไปสอนก็สามารถติดต่อมาได้ สามารถคุยกันได้ว่าจะให้ไปสอนกี่วันต่อสัปดาห์ หรือไปเป็นวิทยากรให้เด็กๆตามโรงเรียน ครูโสก็รับและมีประสบการณ์มากมายในการสอน

-สนใจติดต่อเบอร์ 094-4950688

โสรยา เปลี่ยนใจไม่ไปเล่นเกาหลี

 นอกจากนี้ทางเจ้าตัวเอง ได้เปิดเผยคลิปผ่านเพจส่วนตัวชื่อ Promla Soraya ว่าตอนนี้ตนได้กลับมาอยู่บ้านที่เชียงรายเนื่องด้วยติดภารกิจบางอย่าง โดยจะมาอยู่ที่เชียงรายประมาณ 1 ปีก่อนจะกลับไปอยู่กรุงเทพฯ และขณะที่ตนยังอยู่ที่กรุงเทพฯ ได้มีเด็กๆ สอบถามเรื่องการสอนวอลเลย์บอลเข้ามามากแต่สอนไม่ได้

 เมื่อกลับมาอยู่ที่เชียงรายแล้วก็ยังมีคนติดต่อเข้ามากันมาก บางคนถามว่าโรงเรียนอยากได้คนสอนเพราะไม่มีโค้ชจึงอยากให้ครูโสมาสอน ตนคิดว่าในเมื่อเราได้กลับมาอยู่บ้านเป็นเวลานานตั้ง 1 ปี ก็ขอประกาศว่าหากมีโรงเรียนหรือหน่วยงานใดอยากให้ตนไปสอนสามารถติดต่อเข้ามาได้แต่ขอให้อยู่ใน จ.เชียงราย เท่านั้น เพราะไกลกว่านี้ก็คงเดินทางไปไม่ไหวเพราะต้องไปพักร่างกายก่อนเป็นเวลา 1 ปี

 ทั้งนี้ ในเพจเดียวกันได้เผยแพร่พิธีฌาปนกิจศพบิดาของโสรยา เมื่อวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมาด้วย ขณะที่มีรายงานว่าโสรยายังคงต้องดูแลมารดาที่อาศัยอยู่บ้านที่ จ.เชียงราย บ้านเกิด

 สำหรับ โสรยา ล่าสุดได้แชมป์ซีเกมส์ที่ประเทศกัมพูชา เคยติดทีมชาติชุดใหญ่ไปแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นลีก หรือ VNL เมื่อปี 2021 ที่ประเทศอิตาลี และ VNL ปี 2023 สนาม 3 ที่กรุงเทพฯ และยังเล่นทีมชาติอีกหลายรายการ ส่วนในระดับสโมสรสังกัดล่าสุด คือ สุพรีม ชลบุรี อีเทค ก่อนที่จะมีข่าวเตรียมย้ายไปในในลีกเกาหลี

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top