ข่าวบอลออนไลน์

โอนานา รับเป็นสาเหตุทำ แมนฯยูพ่ายเสือใต้

โอนานา

อังเดร โอนานา ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่าความผิดพลาดของจน เป็นสาเหตุทำให้ทีมต้องพ่ายแพ้ในเกมแชมเปียนส์ ลีก

ทีมปีศาจแดง ออกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ก่อนที่พวกเขาจะพ่ายแพ้ 3-4 ประเดิมไม่สวยในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 

ในจังหวะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียประตูแรก ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูล้มตัวรับลูกยิงของ เลรอย ซาเน ผิดจังหวะ ทำให้บอลผ่านเข้าประตูในนาทีที่ 28 ก่อนจะมาโดนประตูที่สองในนาทีที่ 40 

หลังจบเกมดังกล่าวผู้รักษาประตูวัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์ว่าตนเองผิดพลาดจนเป็นสาเหตุทำให้ทัพปีศาจแดงพ่ายแพ้ และยอมรับว่านี่คือเกมที่เลวร้ายของตัวเอง “นี่คือชีวิตของผู้รักษาประตู มันยาก เราเริ่มต้นได้ดี แต่หลังจากความผิดพลาดของผม เราเสียการคุมเกมไป มันเป็นสถานการณ์ที่ยากสำหรับเรา และโดยเฉพาะสำหรับผม เพราะผมเป็นคนที่ทำให้ทีมผิดหวัง”

“เราเล่นกับบอลได้ดีมาก พวกเขาไม่ได้สร้าโอกาสเท่าไร แต่ผมผิดพลาดในลูกยิงตรงกรอบครั้งแรกของพวกเขา มันเป็นจุดสำคัญที่ทำให้ทีมต้องผิดหวัง ซึ่งเกิดจากความผิดพลาดนี้”

โอนานา

“ที่เราไม่ชนะวันนี้ มันเป็นเพราะผม ผมต้องเรียนรู้จากมัน และต้องแข็งแกร่ง, ผมมีเรื่องให้พิสูจน์อีกมาก การเริ่มต้นของผมกับแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ดีนัก ไม่ได้เป็นไปอย่างที่ผมต้องการ นี่คือหนึ่งในเกมที่เลวร้ายที่สุดของผม”

ด้าน เอริก เทน ฮาก กุนซือทีมปีศาจแดง ไม่คิดโยนความผิดไปให้กับมือกาวชาวแคเมอรูน แต่ยอมรับว่ารู้สึกเสียดายที่ทีมของตนไม่สามารถมีแต้มออกมาจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา “มันน่าผิดหวังเพราะเรายังอยู่ในเกมได้ หากคุณบุกมายิงสามประตูได้ที่  บาเยิร์น มิวนิค คุณก็ควรมีสักแต้ม พวกเรามีช่วงเวลาที่ดีในเกม แต่ส่วนใหญ่จังหวะไม่เป็นใจให้เรา เราต้องอาศัยโชคช่วย เราเล่นกับทีมที่แข็งแกร่งตลอดทั้งสามเกมหลัง”

“เป็นเรื่องดีที่เขา (โอนานาบอกว่าเป็นความผิดของตน) บอกอย่างนั้น แต่มันเป็นเรื่องของทั้งทีมมากกว่า ความผิดพลาดเกิดขึ้นแล้ว แต่คุณต้องกลับมาให้ได้ในฐานะทีม หากมีนักเตะคนไหนก่อความผิดพลาด มันก็เป็นไปแล้ว มันผ่านไปแล้ว เราต้องเชื่อมั่นในทีมว่าเราสามารถกลับมาได้เสมอ วันนี้เราแสดงให้เห็นแล้ว”

สำหรับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โปรแกรมต่อไปของพวกเขาจะกลับมาลงเล่นในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก โดยจะบุกไปเยือน เบิร์นลีย์ ในวันที่ 24 กันยายน ในเวลา 02.00 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top