ข่าวบอลออนไลน์

ไคเซโด ยอมรับผิดหวังเปิดตัวกับเชลซี ด้วยความพ่ายแพ้

ไคเซโด ยอมรับผิดหวัง

มอยเซส ไคเซโด นักเตะป้ายแดงของทีมเชลซี ทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ข้อความ โพสต์ข้อความยอมรับว่าในเกมที่ต้นสังกัดพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่ใช่การประเดิมสนามแบบที่คาดหวัง

ทีมสิงห์บลูส์ ออกไปพ่ายให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 ซึ่งในเกมดังกล่าว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือของเชลซี ตัดสินใจส่ง กองกลางชาวเอกวาดอร์ ลงสนามเป็นตัวสำรอง ในนาทีที่ 61 อย่างไรก็ตามเขาเป็นต้นเหตุทำให้ทีมเสียจุดโทษ หลังทำฟาวล์ใส่ เอเมอร์สัน พัลมิเอรี ในช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 90+5 และเป็นที่มาของประตูที่ 3 ของทีมเจ้าบ้าน

ล่าสุดแข้งวัย 21 ปี โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ยอมรับว่าเกมดังกล่าวไม่ใช่การเริ่มต้นที่ดีกับต้นสังกัดใหม่ โดยระบุว่า “มันไม่ใช้เกมประเดิมสนามอย่างที่ผมคาดเอาไว้ แต่ผมรู้สึกมีความสุขที่ได้ลงสนามให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เราจะทำงานหนักกันต่อไปเพื่อพาทีมนี้ทะยานไปข้างหน้าถึงจุดที่พวกเขาคู่ควร ขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุนผม”

สำหรับ ไคเซโด ก่อนหน้านี้ตกเป็นพัวพันกับสองทีมดังแห่งอังกฤษ ทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล โดยในช่วงดังกล่าวมีรายงานว่า ทีมสิงโตน้ำเงินคราม เคยยื่นข้อเสนอให้ ไบรท์ตัน พิจารณาก่อนจะถูกปฎิเสธ จนกระทั่งมีรายงานข่าวว่า ทีมหงส์แดง ได้ยื่นข้อเสนอที่เป็นสถิติใหม่ของเกาะอังกฤษที่ 110 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,900 ล้านบาท เพื่อซื้อตัวนักเตะรายนี้

ไคเซโด ยอมรับผิดหวัง

อย่างไรก็ตามดีลดังกล่าวไม่เกิดขึ้น หลัง ไคเซโด แสดงเจตนาชัดเจนว่าต้องการย้ายไปค้าแข้งให้เชลซีเพียงทีมเดียวเท่านั้น ก่อนที่ทีมสิงห์บลูส์จะยื่นข้อเสนอจำนวน 115 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 5,133 ล้านบาท ให้กับไบรท์ตัน และสิ้นสุดดีลด้วยจำนวนเงินดังกล่าวซึ่งถือเป็นค่าตัวที่แพงเป็นสถิติสโมสรและพรีเมียร์ลีก พร้อมกับสัญญายาวถึง 8 ปี 

ด้าน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือชาวอาร์เจนตินา ให้สัมภาษณ์ประเด็นคำถามเกี่ยวกับการตัดสินใจส่ง ไคเซโด ลงสนาม ว่าเป็นการตัดสินใจที่เร็วไปหรือไม่ หลังนักเตะเพิ่งย้ายมาร่วมทีม โดยเปิดเผยว่า “เขา (ไคเซโด) บอกเราว่าพร้อมแล้ว ผมคิดว่า 30 นาทีนั้นกำลังดีสำหรับเขา มันมีสิ่งดีๆ มากมาย และเขาอาจจะผิดหวัง แต่เราต้องเดินหน้าต่อไป และเขาจะเป็นนักเตะที่ดีสำหรับเรา”

ส่วน เจมี คาราเกอร์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษที่ผันตัวมารับหน้าที่เป็นผู้วิเคราะห์เกมให้กับ สกาย สปอร์ต สื่อชื่อดัง ก็กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวเช่นกัน ระบุว่า ต้องบอกเลยว่า ไคเซโด ลงมาเจอกับฝันร้ายอย่างแท้จริง มันเป็นการเข้าปะทะที่แย่และช้ามาก เอเมอร์สัน รู้อยู่แล้วว่าเขาจะเข้าถึงลูกบอลก่อน ไกเซโด เราทุกคนก็เห็นแบบนั้น เป็นการเริ่มต้นของเขาที่ไม่ดีเอาเสียเลย” 

โดยเชลซี ในตอนนี้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 15 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก จากการลงเล่น 2 นัด มีอยู่ 1 แต้ม ส่วนโปรแกรมถัดไปพวกเขาจะพบกับ ลูตัน ทาวน์ น้องใหม่ในเวทีพรีเมียร์ลีก ในวันเสาร์ ที่ 26 สิงหาคม ในเวลา 02.00 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top