ข่าวบอลออนไลน์

ไคเซโด เตรียมคุย ไบรท์ตัน ขอลดค่าตัวย้ายร่วมทัพ เชลซี

ไคเซโด เตรียมคุย ไบรท์ตัน

มอยเซส ไคเซโด กองกลางชาวเอกวาดอร์ ตกเป็นข่าวเตรียมเข้าไปพูดคุยกับต้นสังกัดไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เพื่อขอให้ลดค่าตัวของเขาเพื่อโอกาสย้ายไปร่วมทีม เชลซี

นักเตะวัย 21 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมสิงห์บลูส์อย่างหนัก โดยมีรายงานว่าเชลซี ยื่นข้อเสนอให้กับ ไบรท์ตัน เพื่อพิจารณาในการปล่อยตัวแข้งรายนี้มาแล้วถึง 3 รอบ ประกอบด้วย 60 ล้านปอนด์, 70 ล้านปอนด์ และ 80 ล้านปอนด์ แต่ถูกทีมนกนางนวลปฎิเสธทั้งหมด ซึ่งคาดว่าไบรท์ตัน  ตั้งค่าตัวนักเตะไว้สูงถึง 120 ล้านปอนด์ หรือราว 5.31 พันล้านบาท 

ล่าสุด เดอะ ไทมส์ สื่อชื่อดังรายงานข่าวว่า ไคเซโด เตรียมเข้าไปพูดคุยกับต้นสังกัด เพื่อให้ลดราคาค่าตัวของเขาลด เพื่อเพิ่มโอกาสในการย้ายไปค้าแข้งกับเชลซี ก่อนตลาดซื้อขายรักเตะจะปิดตัวลงในเดือนหน้า หลังจากที่ข้อเสนอครั้งที่ 3 ถูกไบรท์ตันปฎิเสธไป

อย่างไรก็ตามคาดว่า ไบรท์ตัน ไม่ได้เร่งรีบในการปล่อยตัวแข้งวัย 21 ปีออกกจากทีม เนื่องจากนักเตะมีสัญญาจนถึงปี 2027 รวมถึง โรแบร์โต เด เซร์บี กุนซือของทีมยังมองว่านักเตะมีความสำคัญต่อทีมอยู่ และทีมยังมีโปรแกรมไปแข่งขันในศึกยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้า ทำให้ทีมต้องการจะรั้งนักเตะไว้กับทีมต่อไป 

ไคเซโด เตรียมคุย ไบรท์ตัน

ขณะที่กุนซือชาวอิตาลี ให้สัมภาษณ์ว่า เขาไม่มีปัญหาและจะมีความสุุขมากหากกองกลางรายนี้จะตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป  “หาก มอยเซส ไคเซโด ย้ายออกไป เราจะนำผู้เล่นที่มีคุณภาพเข้ามาทดแทน แต่ ถ้าเขาอยู่กับเราต่อไป ผมก็จะมีความสุขมาก แต่ทั้งหมดนี้มันไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะตัดสินใจว่า ใครจะย้ายออกไป และใครจะย้ายเข้ามา ซึ่งมันไม่ใช่ปัญหาของผมเลยกับการทำงานในตลาดซื้อขายนักเตะ”

สำหรับ มอยเซส ไคเซโด เคยตกเป็นข่าวออกโรงจวกต้นสังกัด เมื่อช่วงเดือนมกราคม พร้อมแสดงเจตจำนงชัดเจนว่าต้องการออกจากไบรท์ตัน หลังจากที่สโมสรปฎิเสธคำขอซื้อตัวเขาจากทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล 

ซึ่งในขณะนั้น ไคเซโด แสดงจุดยืนชัดเจนว่าเขาต้องการย้ายทีม ด้วยการโพสต์ลงโซเชีลมีเดีย ว่า เขาภูมิใจที่จะสามารถทำค่าตัวการย้ายทีมที่สูงที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ให้กับไบรท์ตันได้ อย่างไรก็ตาม โรแบร์โต เด เซร์บี ยังหวังว่านักเตะจะสามารถอยู่กับทีมจนจบฤดูกาล พร้อมสั่งไม่ให้นักเตะมาฝึกซ้อมจนตลาดซื้อขายปิด 

ขณะที่ผลงานของ ไคเซโด ในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาทำผลงานกับไบรท์ตัน โดยลงสนามรวมทุกรายการ 53 นัด ยิงไป 2 ประตู

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top