ข่าววอลเลย์บอล

ไดมอนด์ ฟู้ด ดึง กราดินารอฟ หัวเสาบัลแกเรีย ร่วมทัพลุยเลก 2 อีกคำรบ

ไดมอนด์ ฟู้ด

ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ แชมป์เก่า “เอสโคล่า” วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก คว้าตัว มิโรสลาฟ กราดินารอฟ อดีตหัวเสาทีมชาติบัลแกเรีย กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ในฤดูกาล 2022-23 เลกที่ 2

 โดยเพจหลักอย่างเป็นทางการของ ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ​ ได้ประกาศ เซ็นสัญญาคว้าตัว มิโรสลาฟ สเตฟชอฟ กราดินารอฟ หัวเสา จาก เอสเควี มอนตานา ทีมในบัลแกเรียน ลีก ประเทศบัลแกเรีย กลับมาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 14 อีกครั้ง เตรียม​ปิดตายเกมรุกคู่แข่ง และหวังพาทีมรักษาแชมป์ลีกให้กับทัพ ไดมอนด์ ฟู้ดฯ ในฤดูกาลนี้

 มิโรสลาฟ กราดินารอฟ หัวเสา วัย 37 ปี เป็นชาวบัลแกเรีย เจ้าของความสูง 203 ซม. เคยย้ายมาร่วมทัพ “ทูน่าสีน้ำเงิน” ได​มอนด์​ ฟู้ดฯ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และมีส่วนร่วมพาทีมคว้าแชมป์ไทยแลนด์ลีก 2021/2022 มาครองได้สำเร็จ เป็นประวัติศาสตร์ของสโมสรฯ ประเภททีมชาย นับตั้งแต่ก่อตั้งมา ทั้งยังพ่วงด้วยรางวัลตัวตบหัวเสายอดเยี่ยมในรายการนี้อีกด้วย

ไดมอนด์ ฟู้ด

นอกจากนี้ยังฝากผลงานไว้ในหลายประเทศ พาทีมคว้าแชมป์แทบทุกทีมที่ลงเล่น ตั้งแต่ คว้าที่ 3 ลีกฝรั่งเศส, รองแชมป์ลีก และแชมป์ถ้วย โปรตุเกส, รองแชมป์ลีก โรมาเนีย, แชมป์ถ้วยการ์ตา, แชมป์ถ้วยญี่ปุ่น, แชมป์ลีก และแชมป์ถ้วยบัลแกเรีย และล่าสุดแชมป์ลีกกับได​มอนด์ ฟู้ดฯ

ทั้งนี้ มิโรสลาฟ กราดินารอฟ จะเข้ามาเป็นผู้เล่นโควตาต่างชาติคนที่ 2 ของ ไดมอนด์ ฟู้ด หลังจากที่ก่อนหน้านี้ บลู ทูนา ได้เปิดตัว เอวันโดร ดิอาซ เด ซูซา หัวเสาชาวบราซิล เจ้าของความสูง 200 เซนติเมตร ในวัย 34 ปี ไปแล้ว

 สำหรับ  ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ทีมชาย รั้งอันดับ 2 ในตารางเอสโคล่า วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก ด้วยผลงาน ชนะ 5 แพ้ 1 นัด มี 14 คะแนน ตามหลังอันดับ 1 อย่าง นครราชสีมา คิวมินซี วีซี ที่มี 18 คะแนน จากการชนะ 6 นัดรวด

 โดยนัดสุดท้ายของเลกแรก ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ จะลงสนามพบกับ เกาะกูดคาบาน่า เอ็มโปรพลัส เดอะแมนไทยแลนด์ ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 6 มกราคม 2566 เวลา 15.00 น. ก่อนจะเข้าสู่การแข่งขันในเลกที่ 2 ที่จะเริ่มแข่งขันในระหว่างวันที่ 14-15 มกราคม 2566

Most Popular

To Top