ข่าววอลเลย์บอล

ไดมอนด์ ฟู้ด ปิดดีล ‘นุศรา’ เสริมทัพป้องแชมป์วอลเลย์บอลไทยลีก

ไดมอนด์ ฟู้ด ปิดดีล ‘นุศรา’

ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ แชมป์วอลเลย์บอล เอสโคล่า ไทยแลนด์ ลีก 2021/2022 ประเภททีมชาย และประเภททีมหญิง ปิดดีล “นุศ-นุศรา ต้อมคำ” เซตเตอร์เชิงสูง อดีตทีมชาติไทย ชุด 7 เซียน มาสร้างสรรค์เกมในสนาม และสอนเชิงให้กับน้องๆ ในทีม เพื่อป้องกันแชมป์ไทยแลนด์ลีก และตะลุยสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชียอีกคำรบ

นายเดชา สุวลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไดมอนด์ ฟู้ด โปรดักท์ จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ปลากระป๋องแบรนด์ Fine Chef และประธานสโมสร ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ​ ได้ออกมา เผยถึงเหตุผลกับบิ๊กดีลสุดเซอร์ไพร์สต้อนรับปีใหม่นี้ว่า “ที่เลือกนุศรากลับมาอีกครั้ง เพราะคุณภาพ​ ทักษะ ประสบการณ์​ ความเป็นผู้นำของตัวนุศเอง ที่เราได้เห็นกันมาแล้วในสนาม ดีลมารอบนี้เรียกว่า มาเป็นเหมือนโค้ช และผู้เล่น (Coach & Player)​ มาช่วย โค้ชแขก-กิตติคุณ​ อีกแรง มามอบประสบการณ์​ให้กับน้องๆ สายเลือดใหม่ และช่วยประคองน้องๆ ในทีม ไม่แน่ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นน้องๆ เหล่านี้ในสีเสื้อทีมชาติไทยชุดใหญ่ก็เป็นได้ และแน่นอนว่าท้ายสุด​ คือ รักษาแชมป์ให้ได้ รวมถึงผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย​สโมสร​หญิงชิงแชมป์​เอเชีย​”

ไดมอนด์ ฟู้ด ปิดดีล ‘นุศรา’

 สำหรับ นุศรา ต้อมคำ นั้น ถือเป็นตำนานวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่สร้างผลงานให้กับทีมชาติไทยมากมาย เป็นแชมป์ซีเกมส์ 10 สมัย, เอเชียน คัพ 1 สมัย, เอเชียน แชมเปียนชิพ 2 สมัย รวมถึงรองแชมป์เอเชียนเกมส์ 2018 นอกจากนี้ยังคว้ารางวัลเซตเตอร์ยอดเยี่ยม หลายต่อหลายทัวร์นาเมนต์ทั้ง เวิลด์ กรังปรีซ์, โอลิมปิก รอบคัดเลือก, มองเทรอซ์ วอลเลย์ มาสเตอร์ส ฯลฯ และ ขณะที่ระดับสโมสรเคยคว้าแชมป์ ไทยลีกกับ ภูเก็ต, นครราชสีมา แชมป์อาเซอร์ไบจัน กับ ราบิตา บากู, แชมป์ เตอร์กิช คัพ และแชมป์เตอร์กิช ลีก กับ เฟเนร์บาห์เช

 และเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เข้ามาช่วยสร้างสรรค์เกมในสนาม ให้กับ ไดมอนด์ ฟู้ดฯ ในเลกที่ 2 จนคว้าแชมป์ไทยแลนด์ลีก 2021/2022 มาครองได้สำเร็จเป็นครั้งที่ 2 ของสโมสรฯ ประเภททีมหญิง

 ขณะที่ ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ฤดูกาลปัจจุบัน จบเลกแรกรั้งอันดับ 2 จากผลงาน ชนะ 6 แพ้ 1 มี 18 คะแนน ติดอันดับ 1-6 ผ่านเข้าไปแข่งขันต่อในเลกที่ 2 ซึ่งจะเริ่มแข่งขันในวันที่ 29 มกราคม 2565 ที่อาคารกีฬานิมิบุตร

Most Popular

To Top