ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

ไทยเครื่องสนาม ชนะ ซีที ไทเกอร์ส เข้าชิงบาสเกตบอลไทยลีก

ไทยเครื่องสนาม

ทีจีอี ไทยเครื่องสนาม เอา ชนะ ซีที ไทเกอร์ส 2-0 เกม ผ่านเข้ารอบชิงศึกบาสเกตบอลไทยลีก 2024 ได้สำเร็จ โดยจะไปพบกับ ไฮ-เทค บาสเกตบอล คลับ ในวันที่ 10 ส.ค.นี้ 

    การแข่งขันบาสเกตบอลอาชีพ “บาสเกตบอลไทยลีก 2024” หรือ บีทีแอล 2024 แข่งขันระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 17 ส.ค.67 โดยมี 8 สโมสรยักษ์ใหญ่ของประเทศไทย ร่วมห้ำหั่นชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2 ล้านบาท นอกจากนี้ ทีมที่ได้แชมป์จะได้รับสิทธิ์เป็นสโมสรตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขันบาสเกตบอลรายการ “Basketball Champions League” ของสหพันธ์บาสเกตบอลนานาชาติ หรือ ฟีบ้าในปีถัดไป 

    ที่สนามบาสเกตบอลสโมสรไฮ-เทค ประชาอุทิศ ทุ่งครุ 74/1 เป็นการชิงชัยเกมที่ 2 ของรอบเพลย์ออฟ 4 ทีมสุดท้าย โดย 4 ทีมที่ผ่านเข้ามาถึงรอบนี้ประกอบด้วย ทีมแชมป์จากรอบแรก ไฮ-เทค บาสเกตบอล คลับ พบ ทีมอันดับ 4 จากรอบแรก ชูต อิท ดราก้อนส์ และ ทีมรองจ่าฝูง ทีจีอี ไทยเครื่องสนาม ปะทะ ทีมอันดับ 3 ซีที ไทเกอร์ส 

   รายชื่อผู้เล่น 5 คนแรกของทั้งสองทีม ซีที ไทเกอร์ส ประกอบด้วย ฐคมินทร์ สิริจริยาพร, โมฮัมเหม็ด ดิยาบี้, ศุภกิตติ์ แก้วแหลมหญ้า, อิบราฮิม ดิยาบี้ และ อัฟนาน จรัลศาส์นที ขณะที่ จีอี ไทยเครื่องสนาม ประกอบด้วย เฟรเดริค ลิช, โมเซส มอร์แกน, สุขเดฟ โคเคอร์, ทักษ์ดนัย จุลเทพ และ เอ็มมานูเอล เอเจสุ

ไทยเครื่องสนาม

    ไฮไลต์อยู่ในเกมระหว่าง ซีที ไทเกอร์ส ทีมที่เข้ามาเป็นอันดับ 3 จากรอบแรก ปะทะ ทีจีอี ไทยเครื่องสนาม ทีมรองแชมป์จากรอบแรก โดยผลการดวลกนในเกมที่ 1 เป็นทาง ไทยเครื่องสนาม คว้าชัยมา 82-76 ดังนั้นเกมนี้หากทัพไทยเครื่องฯ ย้ำชัยได้อีกคำรบ จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศทันที แต่หากผลเป็นทางหนุ่มๆ ไทเกอร์สเอาชนะได้ จะเสมอกัน 1-1 เกม ต้องไปตัดสินกันเกมที่ 3 ต่อไป

    ผลปรากฎว่า ทีจีอี ไทยเครื่องสนาม ชนะ ซีที ไทเกอร์ส 82-77 รวมผล 2 เกมของรอบเพลย์ออฟ 4 ทีมสุดท้าย ไทยเครื่องฯ ชนะ 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปรอพบกับ ไฮ-เทค บาสเกตบอล คลับ ที่เอาชนะ ชูต อิท ดราก้อนส์ ในเกมที่ 2 ด้วยสกอร์ 100-76 จบ 2 เกม ไฮ-เทค เข้ารอบด้วยผลรวม 2-0 เช่นกัน โดยเกมชิงชนะเลิศเกมที่ 1 จากระบบชนะ 2 ใน 3 เกม จะเริ่มขึ้นในวันที่ 10 ส.ค.67 เวลา 18.00 น. ณ สนามบาสเกตบอลสโมสรไฮ-เทค ประชาอุทิศ ทุ่งครุ 74/1

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top