ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

ไทรีส ฮาลิเบอร์ตัน ปลื้ม เพเซอร์ส ไล่ตีเสมอซีรีส์ นิกส์ สำเร็จ

ไทรีส ฮาลิเบอร์ตัน

ไทรีส ฮาลิเบอร์ตัน พอยต์การ์ดดาวรุ่ง อินเดียนา เพเซอร์ส ระบุพอใจที่ทีมสามารถตีเสมอซีรีส์ นิวยอร์ก นิกส์ เป็น 3-3 เกมในรอบรองชนะเลิศของสายตะวันออก

    โดย เพเซอร์ส ยังสามารถยื้อซีรีส์เพลย์ออฟรอบรองชนะเลิศของสายตะวันออกหลังสามารถเอาชนะ นิกส์ 116-103 คะแนนตีเสมอเป็น 3-3 เกม 

    หลังการแข่งขัน ฮาลิเบอร์ตัน ที่ทำไป 15 คะแนน 6 รีบาวด์ และ9 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 32 นาทีออกมาเผยถึงความรู้สึกหลังทีมสามารถตีเสมอได้ และยังไม่ตกรอบว่า “ผมก็ไม่แน่ใจหรอกว่าเราต้องการมัน (เกมนี้) มากขนาดไหน แต่เราก็รู้แหละว่ามันคือชนะหรือไม่ก็ต้องกลับบ้าน ซึ่งนี่แหละคือเราไม่ต้องการกลับบ้าน แน่นอน เมื่อโดนขึ้นนำ 3-2 นั้นความกดดันก็ตกมาอยู่ที่เรา แต่เรารู้ว่าเราต้องกลับไปที่ เดอะ การ์เด้น (สนามของ นิกส์) และไปชนะซีรีส์ให้ได้”

ไทรีส ฮาลิเบอร์ตัน

    “คือผมก็ตื่นเต้นแหละ (สำหรับเกม 7) ตื่นเต้นกับการได้มีโอกาส อย่างที่คุณรู้ ตอนนี้มันเป็นซีรีส์แบบเกมเดียวแล้ว ซึ่งมันก็เป็นอะไรที่สุดยอดเลย แล้วจะมีที่ไหนที่ดีไปกว่าการเล่นเกม 7 ที่ เดอะ การ์เด้น อีกหละ?”

    ด้าน จาเลน บรุนสัน การ์ดตัวเก่ง นิกส์ พยายามมองโลกในแง่บวกจากความพ่ายแพ้ต่อ เพเซอร์ส ว่าเพื่อนร่วมทีมอย่าง จอช ฮาร์ต ซึ่งมีอาการบาดเจ็บมาจากแมตช์ล่าสุดจะสลัดเดี้ยงกลับมาช่วยทีมได้ทันเกมชี้ชะตา

   โดย ฮาร์ต ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อท้องจากการแย่งรีบาวน์ดตั้งแต่ควอเตอร์แรก จากนั้นก็ฝืนแข่งกระทั่งถูกเปลี่ยนออกควอเตอร์ 4 มีผลงาน 5 คะแนน, 8 รีบาวด์, 3 แอสซิสต์และ 1 บล็อกจาก 31 นาที 

    ทั้งนี้ไม่มีการแจ้งความคืบหน้าจากเฮดโค้ช ทอม ธิโบโด ถึงอาการของ ฮาร์ต ว่าหนักเพียงใดทว่า บรุนสัน หวังให้ฟอร์เวิร์ดคนดังหลับมาช่วยทีมในเกมที่ 7 “ผมก็อยากจะเชื่อว่าเขาจะเล่นได้ -มันคือเกม 7 ของซีรีส์ ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร พวกเราต้องหนุนหลังซึ่งกัน และกัน ส่วนเกมที่ผ่านมาต้องให้เครดิต เพเซอร์ส ด้วย พวกเขาทำให้อะไรๆยากขึ้น ส่วนตัวผมก็ต้องปรับวิธีการเล่นเช่นกัน เป็นตัวเองในแบบที่แตกต่างไป ผมต้องทำงานให้ดีขึ้นโดยเฉพาะการอ่านเกม”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top