ข่าวบอลออนไลน์

ไบรท์ตัน มั่นใจรั้งตัว ไคเซโด แม้นักเตะอยากย้ายทีม

ไบรท์ตัน มั่นใจรั้งตัว ไคเซโด

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่าพวกเขาจะรั้งตัว มอยเซส ไคเซโด กองกลางชาวเอกวาดอร์ ให้อยู่กับทีมได้ต่อไป แม้จะมีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก

แข้งวัย 21 ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เชลซี โดยมีรายงานว่าทีมสิงห์บลูส์ ยื่นข้อเสนอมาให้ทีมไบรท์ตัน พิจารณามาแล้ว 3 รอบ ประกอบด้วยราคา 60 ล้านปอนด์, 70 ล้านปอนด์ และ 80 ล้านปอนด์ แต่ถูกทีมนกนางนวลปฎิเสธทั้งหมด ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอครั้งที่ 4 ด้วยจำนวนเงิน 90 ล้านปอนด์

โดย บีบีซี สื่อชื่อดังแห่งอังกฤษ รายงานว่า ทีมนกนางนวล มีความมั่นใจว่า พวกเขาจะสามารถรั้งตัว ไคเซโด ให้อยู่กับทีมต่อไป เนื่องจากพวกเขาจะไม่ลดราคาค่าตัวแข้งรายนี้ โดยปักป้ายขายเอาไว้ที่  100 ล้านปอนด์เท่านั้น และนักเตะยังมีสัญญาระยะยาวกับทีมถึงปี 2027

ก่อนหน้านี้ ไคเซโด แสดงออกชัดเจนว่าเขาต้องการย้ายออกจากทีม โดยมีข่าวลือว่า กองกลางรายนี้ได้บอกกับแขกในงานประกาศผลรางวัลของสโมสร ซึ่งเจ้าตัวรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรด้วย ว่าเขาต้องการออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายนี้เลย 

ไบรท์ตัน มั่นใจรั้งตัว ไคเซโด

ขณะที่ ดิ แอธเลติก รายงานข่าวเกี่ยวกับสถานการณ์ของ ไคเซโด ว่ามีสโมสรปริศนาที่ให้ความสนใจในตัวแข้งรายนี้ และพร้อมจะยื่นข้อเสนอที่ดีกว่าเชลซี ให้กับ ไบรท์ตัน พิจารณา แม้จะไม่มีการเปิดเผยชื่อแต่มีการคาดเดากันว่าอาจเป็น นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หรือทีมจากลีกประเทศซาอุดิอาระเบีย

สถานการณ์อนาคตของ ไคเซโด และ ไบรท์ตัน คลุมเครือมาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากมีข่าวว่า อาร์เซนอล ให้ความสนใจให้ตัวแข้งรายนี้ ซึ่งในครั้งนั้น นักเตะแสดงความชัดเจนว่าต้องการย้ายทีม โดยออกโรงจวกต้นสังกัด เมื่อช่วงเดือนมกราคม พร้อมแสดงเจตจำนงชัดเจนว่าต้องการออกจากไบรท์ตัน หลังจากที่สโมสรปฎิเสธคำขอซื้อตัวเขาจากทีมปืนใหญ่ 

ซึ่งในขณะนั้น ไคเซโด แสดงจุดยืนชัดเจนว่าเขาต้องการย้ายทีม ด้วยการโพสต์ลงโซเชีลมีเดีย ว่า เขาภูมิใจที่จะสามารถทำค่าตัวการย้ายทีมที่สูงที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ให้กับไบรท์ตันได้ อย่างไรก็ตาม โรแบร์โต เด เซร์บี ยังหวังว่านักเตะจะสามารถอยู่กับทีมจนจบฤดูกาล พร้อมสั่งไม่ให้นักเตะมาฝึกซ้อมจนตลาดซื้อขายปิด 

สำหรับ มอยเซส ไคเซโด มีสัญญากับไบรท์ตันจนถึง ซัมเมอร์ 2027 โดยซีซั่นที่ผ่านมาลงสนาม 43 นัด ยิง 1 ประตู 1 แอสซิสต์ พาทีมไปลุยฟุตบอลยูโรปา ลีก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรอีกด้วย

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top