ข่าวบอลออนไลน์

ไรอัน เมสัน ชมลูกทีมใจสู้เกมแบ่งแต้ม แมนฯยู

ไรอัน เมสัน

ไรอัน เมสัน กุนซือขัดตาทัพของทีมไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความชื่นชมลูกทีมหลังเกมเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สเปอร์ส เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมปีศาจแดง ซึ่งในเกมดังกล่าวพวกเขาถูกออกนำไปก่อน 0-2 จาก เจดอน ซานโช่ ในนาทีที่ 7 และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาทีที่ 44

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส ได้ประตูไล่มาจาก เปโดร ปอร์โร่ ในนาทีที่ 56 ก่อนที่จะเป็น ซน ฮึง-มิน มายิงประตูตีเสมอให้กับทีมไก่เดือยทอง ในนาทีที่ 79 ทำให้พวกเขาแบ่งมาได้ 1 คะแนน 

หลังเกม ไรอัน เมสัน ซึ่งรับหน้าที่กุนซือขัดตาทัพ กล่าวชื่นชมลูกทีม ที่ไม่ยอมแพ้แม้จะถูกนำ 0-2 “มันน่าพอใจกับปฏิกิริยาตอบสนองของนักเตะในช่วงพักครึ่ง ผมคิดว่าครึ่งหลังเราทำผลงานได้สุดยอดมากๆ ความมุ่งมั่นทุ่มเทที่เราแสดงออกมาให้เห็นหลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ (แพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-6)”

ไรอัน เมสัน

“ในการแข่งฟุตบอล คุณชนะ แพ้ เสมอ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราเป็นหนึ่งเดียวกัน และทำงานเป็นทีม ผมมีทีมที่พร้อมสู้ การเดินออกไปในช่วงครึ่งหลังแล้วตีเสมอ 2-2 หลังจากที่ตามอยู่ 0-2 ในช่วงครึ่งแรกนั้นค่อนข้างน่าพอใจ”

“ผมหวังว่าแฟนบอลของเรา และทุกๆ คนคงรู้สึกว่าเราเป็นหนึ่งเดียวกันในวันนี้ ผมคิดว่าในครึ่งหลังเราน่าจะมีโอกาสยิงประตูได้เยอะ พวกเขาเล่นด้วยความกล้า และดุดันมากๆ ในครึ่งหลัง และมันน่าพอใจที่สุด”

“ผมได้ยินเรื่องที่มีการพูดกันเยอะมากเกี่ยวกับการขาดความมุ่งมั่นทุ่มเทของทีม แต่ผมอยู่ที่นี่และผมรู้จักทีมนี้ เมื่อพวกเขารวมเป็นหนึ่งเดียวกัน พวกเขาคือทีมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ” 

ก่อนหน้านี้ สเปอร์ส เพิ่งพ่ายแพ้แบบยับเยินให้กับ นิวคาสเซิล 1-6  ก่อนจะทำการปลด คริสเตียน สเตลลินี ที่เป็นกุนซือขัดตาทัพ ที่เข้ามาคุมทีมหลังจากที่สโมสรแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต กุนซือชาวอิตาลี และเป็น ไรอัน เมสัน ที่เข้ามาทำหน้าที่ต่อ

ด้าน ซน ฮึง-มิน แนวรุกชาวเกาหลีใต้ของสเปอร์ส พูดถึงบรรยากาศในห้องแต่งตั้งในช่วงพักครึ่ง ยืนยันว่านักเตะทุกคนยังมีหัวใจนักสู้ และอยากเอาชนะ

“ผมคิดว่าเราไม่ควรปล่อยให้เกมเป็นแบบนี้ เพราะผมคิดว่าพวกเขายิง 2 ประตูในช่วง 45 แรก ผมก็เลยคิดว่า แล้วทำไม เราจะยิง 2 ประตูช่วง 45 นาทีหลังไม่ได้ล่ะ” 

“ดังนั้นผมเชื่อว่าทุกๆ คนในทีมมองในเชิงบวก และเต็มไปด้วยความโกรธกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะอย่างที่ผมบอกไปว่า เราไม่ควรโดนนำ 2-0 ในครึ่งแรก”

“ผมคิดว่าทุกๆ คนแสดงให้เห็นหัวใจนักสู้ภายในห้องแต่งตัว ที่สำคัญแฟนบอลไม่สมควรได้ผลการแข่งขันเหมือนกับเกมที่นิวคาสเซิล”

สำหรับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์  ในตอนนี้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 5 โดยมีอยู่ 54 คะแนน จากการลงเล่น 33 นัด ส่วนโปรแกรมต่อไปของพวกเขาจะบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันที่ 30 เมษายนนี้ ในเวลา 22.30 น.

Most Popular

To Top