ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

ไฮเทค ประเดิมสวยชนะ สยามแรปเตอร์ บาสเกตบอล จตุรมิตรเกมส์

ไฮเทค ประเดิมสวยชนะ

ไฮเทค อะคาเดมี่ ประเดิมสนามสวยด้วยการเป็นฝ่ายเอาชนะ ทีมสยามแร็พเตอร์ส บาสเกตบอล คลับ ไปด้วยสกอร์ 74-56 คะแนนในศึกบาสเกตบอลจตุรมิตรเกมส์ 2567

     การแข่งขันบาสเกตบอลเยาวชน 5×5 รายการ “จตุรมิตรเกมส์ 2567” กำหนดทำการชิงชัย ตั้งแต่เดือนต.ค.-ธ.ค. 2567 โดยมี4สถาบันชั้นนำของประเทศส่งนักกีฬาเข้าร่วมชิงชัยในรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี และ 16 ปี

     โดยวัตถุประสงค์ของรายการนี้เกิดจาก “สยามแร็พเตอร์ส บาสเกตบอล คลับ” ได้ริเริ่มโครงการนำร่องที่ชื่อว่า “จตุรมิตรเกมส์ 2567 (JATURAMITR GAMES 2024)” บาสเกตบอลเยาวชน 5×5 เพื่อเพิ่มพูนทักษะเชิงการแข่งขันให้นักกีฬาสโมสรสยามแร็พเตอร์ส บาสเกตบอล คลับ และเสริมสร้างสัมพันธภาพอันดีกับสถาบันต่างๆ ที่ตอบรับเข้าร่วมโครงการ โดยไม่เสียค่าสมัครแข่งขัน 

     นอกจากนี้ทีมจากสถาบันต่างๆ และ ทีมสยามแร็พเตอร์ส จะผลัดกันเป็นเจ้าภาพ และรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่างๆในเกมการแข่งขันที่สถาบันนั้นๆ เป็นเจ้าภาพ ศึกจตุรมิตรเกมส์ 2567 และเปิดโอกาสให้นักกีฬาทุกเพศและ ทุกภาษาเข้าร่วมทีมแต่ละรุ่นอายุในการแข่งขัน โดยมีทีมเข้าร่วมทั้ง 2 รุ่นอายุ มีดังนี้ รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ประกอบด้วย ไฮ-เทค อะคาเดมี่, ชูต อิท อะคาเดมี่, สยาม แรปเตอร์ส บาสเกตบอล คลับ และ สวิช อะคาเดมี่ส่วนรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ประกอบด้วย ฟันดาเม็นทาลิตี้, แอลเอสพี สปอร์ต อะคาเดมี่, ชูต อิท อะคาเดมี่ และ สยาม แรปเตอร์ส บาสเกตบอล คลับ

ไฮเทค ประเดิมสวยชนะ

    ในรุ่นอายุไม่เกิน14ปี ได้แข่งไปแล้ว2สนาม คือเมื่อวันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่างทีมสยามแร็พเตอร์ส กับทีม สวิช อะคาเดมี่ ล่าสุดเป็นการพบกันระหว่าง ทีม ไฮเทค อะคาเดมี่ กับ ทีมสยามแร็พเตอร์ส โดยได้รับเกียรติ จาก นายนิพนธ์ ชวลิตมณเฑียร นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย และ นายปิยพงศ์ พิรุณ เลขาธิการสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมชมการแข่งขัน ณ สนามบาสเกตบอลไฮเทค ประชาอุทิศ 74/1

    สำหรับผลการแข่งขันในนัดนี้ ปรากฏว่า ทีม ไฮเทค อะคาเดมี่ เป็นฝ่ายทำคะแนนขึ้นนำ ไปก่อนถึงแม้ ทีมสยามแร็พเตอร์ส จะไม่ยอมแพ้ พยายามฮึดสู้ ก่อนที่ เจ้าบ้าน ทีม ไฮเทค อะคาเดมี่ จะเป็นฝ่ายเอาชนะ ทีมสยามแร็พเตอร์ส บาสเกตบอล คลับ ไปด้วยสกอร์ 74-56

    ทำให้สถานการณ์ในตอนนี้ ทีมสยามแร็พเตอร์ส บาสเกตบอล คลับ แข่ง 2 นัด ชนะ 1 นัด แพ้ 1 นัด มี 3 คะแนน ส่วน ไฮเทค อะคาเดมี่ แข่ง 1 นัด ชนะ 1 นัด มี 2 คะแนน และ สวิช แข่ง 1 นัด แพ้ 1 นัด มี 1 คะแนน โดยยังเหลือ ชูต อิท อะคาเดมี่ ที่ยังไม่ได้ลงสนามแข่งขัน

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top