ข่าววอลเลย์บอล

3 สาววอลเลย์บอลไทยรุ่นใหม่ ร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ เอส โคล่า ใต้แคมเปญ ‘เกิดมาซ่า กล้าเป็นตัวเอง’

3 สาววอลเลย์บอลไทยรุ่นใหม่

3 สาวนักวอลเลย์บอลนิวเจน ประกอบด้วย “กัปตันชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์, “ปลาวาฬ” ปิยะนุช แป้นน้อย และ “ออมสิน” ศศิภาพร จันทวิสูตร ได้ร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ของ เอส โคล่า น้ำอัดลมสัญชาติไทย  ที่จะมาเชิญชวนคนรุ่นใหม่ Gen Zest (Gen Z และแฟน est) มาลิ้มรสความซ่าของ est พร้อมทั้งโชว์ความกล้าในแบบของตัวเองภายใต้แคมเปญโฆษณา “Born to be awesome เกิดมาซ่า..กล้าเป็นตัวเอง”

 โดยในงานแถลงข่าวผู้บริหารของ  เอส โคล่า นำโดย นายเอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุด กลุ่มบริหารการลงทุนตราสินค้า นางสาวสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการสำนักการตลาด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย นางสาววีรญา ตรีจินดาหรา ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส บริษัท ไทยดริงค์ จำกัด และ “โบกี้ไลอ้อน” พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ พรีเซนเตอร์เอส นำทีมพรีเซนเตอร์กลุ่มใหม่ของเอสทั้งวง “Yes Indeed” และ “นักวอลเลย์บอลนิวเจน” ร่วมเปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ “Born to be awesome เกิดมาซ่า..กล้าเป็นตัวเอง” พร้อมด้วย นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลเข้าร่วม 

3 สาววอลเลย์บอลไทยรุ่นใหม่

ด้าน “ชมพู่” พรพรรณ ตัวแทน “3 สาวนักวอลเลย์บอลนิวเจน” กล่าวว่า “ปกติพวกเราใส่เสื้อที่มีโลโก้เอส โคล่าเป็นสปอนเซอร์ แต่ตอนนี้ได้มาเป็นพรีเซนเตอร์แบบเต็มตัว ยิ่งเป็นความ Awesome ที่สุดจริง ๆ ที่เลือกพวกเราเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ เชื่อว่าไม่ว่าเจนไหนก็ต้องหลงรักเอส โคล่าแน่นอนค่ะ นอกจากจะดูเด่นและทันสมัยขึ้นจริง ๆ เวลาซ้อมเสร็จเหนื่อย ๆ พอได้ดื่มก็สดชื่นและมีเอเนอจี้ขึ้นมาทันที ส่วนตัวแล้ว ตอนเด็กไม่มั่นใจในตัวเองเลย กังวลว่าสิ่งที่ตัวเองทำจะออกมาได้ดีไหมและไม่กล้าพูดหรือแสดงออก ก็เลยอยากให้ทุกคนก้าวออกจากเซฟโซน ทำในสิ่งที่อยากจะทำเพื่อพิสูจน์ว่าเราก็มีความสุดยอดในแบบของเรา ค่อย ๆ ก้าวไปทีละสเต็ปจนเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด เหมือนที่ชมพู่ก้าวออกมาและภูมิใจในตัวเองในทุกวันนี้ค่ะ”

ทั้งนี้พรีเซนเตอร์ทั้ง 4 กลุ่มยังฝากถึงกิจกรรมความซ่าครั้งต่อ ๆ ไปของเอส โคล่าที่ยังไม่จบอยู่เพียงเท่านี้ ยังมีกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกเพียบให้ทุกคนคอยติดตาม 

สำหรับใครที่อยากเห็นภาพความสนุกของแคมเปญ “Born to be awesome เกิดมาซ่า..กล้าเป็นตัวเอง” หรือใครที่อยากร่วมเป็น gen Zest สามารถติดตามภาพงานและกิจกรรมต่อ ๆ ไป ได้ที่ Facebook @estcola พร้อมแล้วหรือยัง? ที่จะซ่า…กล้าเป็นตัวเอง

Most Popular

To Top