ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

โมแรนต์ โอดถ้าทีมมีตัวผู้เล่นครบคนสู้กับ เลเกอร์ส สูสีกว่านี้

โมแรนต์

จา โมแรนต์ การ์ดคนดัง เมมฟิส กริซลีส์ โอด หากทีมของเขาได้ตัวผู้เล่นหลักลงสนามกันครบครันก็น่าจะสู้กับ แอลเอ เลเกอร์ส ได้ดีกว่านี้ หลังพวกเขากระเด็นตกรอบเพลย์ออฟ รอบแรก แบบพลิกความคาดหมาย

      โดย โมแรนต์ ไม่สามารถพา กริซลีส์ ต้นสังกัดผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของบาสเกตบอลเอ็นบีเอ 2022-23 เพลย์ออฟ หลังบุกพ่ายต่อ แอลเอ เลเกอร์ส แบบขาดลอย 85-125 คะแนน ส่งผลให้พวกเขาต้องตกรอบแรกด้วยการโดนปิดซีรีส์ 2-4 เกม

      แมตช์ดังกล่าว กริซลีส์ ขาดผู้เล่นหลักหลายราย ทั้ง สตีเวน อดัมส์ และแบรนดอน คลาร์ก จนส่งผลให้ผู้เล่นที่เหลือต่างงัดฟอร์มเก่งกันออกมาไม่ออก ทั้ง จาเรน แจ๊กสัน จูเนียร์ ที่ทำไปเพียง 14 คะแนน, 4 รีบาวด์ และ1 แอสซิสต์, ดิลลอน บรูกส์ ทำไปเพียง 10 คะแนน 4 รีบาวด์ และ2 แอสซิสต์, รวมถึง จา โมแรนต์ ทำไปเพียง 10 คะแนน 5 รีบาวด์ และ6 แอสซิสต์

โมแรนต์

      หลังการแข่งขัน ผู้เล่นวัย 23 ปีกล่าวว่า หากทีมของเขามีผู้เล่นหลักลงสนามกันอย่างครบครันคงจะสามารถต่อกรกับ เลสเกอร์สได้สูสีกว่านี้ในเกมตัดสินที่ผ่านมา “ถ้าทีมสมบูรณ์น่าจะทำได้ดีกว่านี้ แน่นอน100% ถ้าเรามี สตีเวน (อดัมส์) กลับมา จะช่วยให้ซีรีส์ของเราแก้ปัญหาเรื่องการรีบาวด์ได้ดีกว่านี้ ก่อนที่เขาจะเจ็บเขาเกือบเป็นผู้เล่นที่รีบาวน์ที่ดีที่สุดของลีก”

      “และแน่นอน แบรนดอน (คลาร์ก) ก็ด้วย กับสิ่งที่เขานำมาให้เราจากม้านั่งสำรอง กับร่างกายที่ใหญ่ของเขาซึ่งมันสามารถช่วยเราได้ทั้งการรีบาวน์และทำคะแนน แล้วก็ ลุก (เคนนาร์ด) อีก ที่ช่วยเรื่องพื้นที่ของสนามซึ่งทำให้เราสามารถมีโอกาสชู้ตดีกว่านี้ หรือแม้แต่ตัวผมด้วย ที่แม้ว่าจะเล่นได้แต่มันก็ไม่ 100%”

     ขณะที่ บรูกส์ ซึ่งมีปัญหาขัดแย้งกับ เลบรอน เจมส์ ผู้เล่นคนดังของ เลเกอร์ส มาตลอดทั้งซีรีส์นี้ ด้วยการปะทะคารมใส่กัน กลับหนีหน้าสื่อด้วยการชิงออกจากล็อคเกอร์ รูม ไปแบบเงียบๆ

Most Popular

To Top