ข่าวบอลออนไลน์

โรมาโน ยืนยัน เมสซี ไม่ต่อสัญญา เปแอสเช – เนย์มาร์ โดนแฟนบอลบุกประท้วงถึงหน้าบ้าน

โรมาโน ยืนยัน เมสซี

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนตินา ของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวอีกครั้งว่าเจ้าตัวจะไม่ต่อสัญญาและจะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ 

อนาคตของ เมสซี กลายเป็นที่จับตามาตลอดตั้งแต่หลังพาทีมชาติอาร์เจนตินา คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์เมื่อปลายปีที่แล้ว 

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่าแข้งวัย 35 ปี เตรียมหาทีมใหม่ เนื่องจากเปแอสเชมีท่าทีชะลอการต่อสัญญากับแข้งรายนี้ เพราะต้องการปรับเปลี่ยนแผนการทำทีม ในการดันนักเตะดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสเพิ่มขึ้น ทำให้สโมสรกำลังคิดทบทวนเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ของ เมสซี 

ล่าสุดประเด็นนี้กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง หลัง ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวคนดังชาวอิตาลี ออกมาระบุว่า เมสซี ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญา และย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดย จอร์จ เมสซี เอเยนต์ และคุณพ่อของเขาได้แจ้งเรื่องดังกล่าวไปยังสโมสรไปตั้งแต่ 1 เดือนก่อน

โรมาโน ยืนยัน เมสซี

ด้าน กิลเลียม บาลาเกต์ ซึ่งเป็นกูรูลูกหนังสเปนระบุเพิ่มเติมว่า ทาง เปแอสเช ก็ไม่อยากต่อสัญญากับ เมสซี ที่ขณะนี้โดนสโมสรสั่งแบนเป็นเวลา 2 สัปดาห์หลังฝืนคำสั่งด้วยการเดินทางไปประเทศซาอุดีอาระเบียโดยไม่ขออนุญาตเช่นกัน เพื่อทำหน้าที่ทูตด้านการท่องเที่ยวหลังจากมีข้อตกลงกับทางการของซาอุดีอาระเบียเอาไว้ แต่เขาไม่ขออนุญาตสโมสรก่อน

สำหรับ เมสซี มีข่าวเชื่อมโยงกับ ทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา อดีตต้นสังกัดที่เจ้าตัวร่วมงานมายาวนาน ซึ่ง ราฟา ยุสเต รองประธานทีมดังแห่งสเปน ยืนยันว่าพวกเขามีการพูดคุยทีมงานของนักเตะคนดังอยู่จริงๆ นอกจากนี้ เมสซี ยังถูกจับตามองว่า ความสัมพันธ์ของเขากับแฟนบอลเปแอสเชไม่ค่อยดีนัก หลังมีการจับภาพว่าแฟนบอลของเปแอสเช มีการโห่สตาร์รายนี้ทั้งก่อนและจบเกม ในเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับ แรนส์ 0-2 เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งในเกมนั้นเจ้าตัวเดินเข้าห้องแต่งตัวเป็นคนแรกหลังจบเกมและไม่ได้ไปขอบคุณแฟนเหมือนนักเตะคนอื่น

นอกจากอนาคตของ เมสซี แล้ว ยังมีอีกหนึ่งแข้งซูเปอร์สตาร์ของทีม อย่าง เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิล ก็ถูกแฟนบอลกดดันให้อำลาทีม จนถึงขนาดถูกแฟนบอลบุกไปถึงหน้าบ้านพั และมีการตะโกนว่า “เนย์มาร์ ไปให้พ้น” โดยคาดว่าเกิดจากสาเหตุเดียวกันกับ เมสซี

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ทางสโมสรได้ออกแถลงการณ์โดยประณามการกระทำของแฟนบอลกลุ่มนี้ว่า ทำเกินกว่าเหตุ “ปารีส แซงต์ แชร์กแมงขอประณามการกระทำที่เกินทนและดูถูกเหยียดหยามของบุคคลกลุ่มเล็กๆ ที่เกิดขึ้น”

Most Popular

To Top