ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

เลเกอร์ส สนใจดึงตัว คริส พอล ประสานงาน เลบรอน เจมส์

เลเกอร์ส สนใจดึงตัว คริส พอล

สื่อรายงาน แอลเอ เลเกอร์ส สนใจดึงตัว คริส พอล พอยต์การ์ดจอมเก๋า ฟีนิกซ์ ซันส์ มาร่วมทีมหากเจ้าตัวโดนปล่อยออกจากแฟรนไชส์ตามที่มีข่าวลือ

     ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า พอล ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ ซันส์ ในช่วงปลายเดือนนี้ กำลังจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมเนื่องจากเขาไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ แฟรงก์ โฟเกิล เฮดโค้ชคนใหม่แม้จะมีอ็อปชั่นขยายสัญญาก็ตาม

   ถึงกระนั้น โฟเกิล ให้สัมภาษณ์แก้ต่างข่าวลือดังกล่าวว่า เป็นเรื่องเข้าใจผิดที่จะมีการตัด พอล ออกจากทีม เนื่องจากเขาคือผู้เล่นคนสำคัญ และเจ้าตัวก็รอที่จะร่วมงานกับพอยต์การ์ดวัย 38 ปีในฤดูกาลหน้า

     “มันมีความเข้าใจผิด เราไม่ได้จะตัดตัว คริส แต่ใช่ มันมีการพูดคุยกันจริงๆ ของทีมกับความเป็นไปได้ และอ็อปชั่นต่างๆ ในการยกระดับชุดผู้เล่นของทีมส่วนตัวผมมีการพูดคุยกับ คริส ไปแล้ว และผมรู้สึกแบบเต็มที่เลยว่าถ้าผมได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับเขา ผมจะดีใจเอามากๆ เลย เพราะเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ผมเคารพ และนับถือในตัวเขามากมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา”

เลเกอร์ส สนใจดึงตัว คริส พอล

    อย่างไรก็ตามล่าสุด “โจวาน บูฮา” ผู้สื่อข่าวของ “ดิ แอธเลติก” ที่เกาะติดทีม เลเกอร์ส ออกมารายงานว่า ขณะนี้ เลเกอร์ส กำลังจับตาสถานการณ์ของ พอล กับ ซันส์ ซึ่งถ้าหากผู้เล่นดีกรีออลสตาร์ 12 สมัยโดนตัดตัวจากทีม พวกเขาก็พร้อมดึงตัวมาเสริมทัพทันที

    โดย บูฮา ให้เหตุผลที่ เลเกอร์ส สนใจในตัว พอล แม้ผู้เล่นรายนี้จะมีอายุถึง 38 ปีแล้วก็ตามเนื่องจาก หากทีมสามารถเทรด พอล มาร่วมทัพด้วยเซ็นรับค่าจ้างขั้นต่ำได้ จะทำให้พวกเขาสามารถเพิ่มความหลากหลายของผู้เล่น ทั้งการเสริมผู้เล่นใหม่จากทีมอื่นๆเข้ามา หรือจะเลือกต่อสัญญากับ ดีแอนเจโล รัสเซลล์ พอยต์การ์ดคนสำคัญไว้กับทางทีมต่อไปในระยะยาว

    ทั้งนี้หาก เลเกอร์ส สามารถคว้าตัว พอล มาร่วมทีมได้จริงในฤดูกาลหน้า ก็จะทำให้ผู้เล่นรายนี้ได้ร่วมทัพกับ เลบรอน เจมส์ เพื่อนซี้ในระดับทีมชาติ รวมถึงนอกสนามของเจ้าตัวเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้าสู่วงการเอ็นบีเอเมื่อปี 2005 อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันว่า “คิงเจมส์” จะตัดสินใจอำลาวงการในซีซั่นหน้าเลยหรือไม่ หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาเปรยในเรื่องดังกล่าว

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top