ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

ยานนิส เศร้า ฮอลิเดย์ ต้องอำลา บักส์ – ยันขอเป็นพี่น้องกันตลอดชีวิต

ยานนิส เศร้า ฮอลิเดย์

ยานนิส อันเททูคุมโป ผู้เล่นซูเปอร์สตาร์ มิลวอกี บักส์ รับเสียใจที่เห็น จรู ฮอลิเดย์ พอยต์การ์ดจอมเก๋าที่ตัวเองสนิมต้องย้ายออกจากทีม พร้อมขอเป็นพี่น้องกันตลอดชีวิต

    สำหรับ ฮอลิเดย์ โดนเทรดออกจาก บักส์ ไปเป็นที่เรียบร้อยหลังแฟรนไชส์ดังกล่าวได้ทำการเทรด 3 ทางกับ พอร์ตแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส และฟีนิกซ์ ซันส์ 

    ในการเทรดตัวครั้งนี้ จรู ฮอลิเดย์ , ดีอันเดร อายตัน และทูมานี กามารา จะย้ายไปร่วมทีม เบลเซอร์ส ในขณะที่ ฟินิกซ์ ซันส์ จะได้ จูซุฟ นูร์คิช , เกรย์สัน อัลเลน , นาสเซอร์ ลิทเติ่ล และคีออน จอห์นสัน ส่วน บักส์ จะได้ ดาเมียน ลิลลาร์ด

   การเทรดดังกล่าวถือเป็นการช็อกสมาชิกในทีม บักส์ อย่างมาก หลังผู้เล่นวัย 33 ปีรายนี้เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขาอยากจะรีไทร์กับ บักส์ 

   “ก่อนที่ผมจะมาชนะที่นี่ ผมคิดว่าผมเคยบอกว่าผมคือ บักส์ ตลอดทั้งชีวิต และผมรู้สึกแบบนั้นจากใจจริง ผมไม่อยากที่จะเล่นให้กับทีมอื่น ผมคิดว่าเรามีโอกาสที่จะทำอะไรดีๆ ต่อไปได้ด้วยทีม และองค์กรนี้ เพราะฉะนั้นผมจึงอยากจะอยู่ที่ มิลวอกี” จรู ระบุ

ยานนิส เศร้า ฮอลิเดย์

    ล่าสุด ยานนิส ให้สัมภาษณ์ถึงการที่ จรู ซึ่งมีความสนิทสนมกับเขาเป็นอย่างมากต้องอำลา บักส์ ไปว่า “จรู จะเป็นพี่น้องของผมไปตลอดชีวิต ผมรักครอบครัวเขา ผมรักเขา ผมประทับใจกับเขามาก และผมอวยพรให้เขาเจอแต่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา เขาเป็นคนนำแชมป์เอ็นบีเอมาให้ผมนะ เพราะเขาเป็นคนที่ทำสตีลสำคัญในเกมที่ 5 ของรอบชิงชนะเลิศ ผมลงไปทำศึกกับเขามาหลายต่อหลายครั้ง สู้ในเกมบาส สู้กับสื่อด้วย เขาคือพี่น้องของผมตลอดชีวิต และมันจะเป็นแบบนั้นเสมอ เขาจะถูกยกย่องไม่ว่าเขาจะจบลงอย่างไรก็ตาม”

    “ในเวลาเดียวกันผมก็ตื่นเต้นกับการ ดาเมียน (ลิลลาร์ด) จะเข้ามาร่วมทีม เขาจะมาช่วยให้โอกาสคว้าแชมป์กับเรา ผมตื่นเต้นกับการได้เล่นกับผู้เล่นระดับสุดยอดแบบเขา เขาสามารถทำสกอร์ได้ทุกรูปแบบ และชู้ตได้สุดยอด มันเป็นวันที่หวานอมขมกลืนนะสำหรับเมือง มิลวอกี คุณได้ ดาเมียน ผู้ที่เป็นยอดผู้เล่น แต่คุณก็ต้องเสียคนที่ยอดเยี่ยมอย่าง จรู คนที่ช่วยให้เรามาอยู่ระดับนี้”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top