ข่าวบอลออนไลน์

นูนเญซ เผยได้ ซัวเรซ เตือนสติหลังเผชิญช่วงยากลำบาก

นูนเญซ เผยได้ ซัวเรซ

ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าชาวอุรุกวัย ของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่าตัวเขาได้ หลุยซ์ ซัวเรซ รุ่นพี่ในทีมชาติในการช่วยเตือนสติ หลังเจ้าตัวประสบปัญหาในการถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่น

แข้งวัย 24 ปี ถูกแฟนบอลคาดหวังในการฟอร์มการเล่น ก่อนจะตกเป็นเป้าให้วิจารณ์ในโลกโซเชียลมีเดียอยู่เสมอจากการที่พลาดการทำประตูในจังหวะสำคัญทั้งๆที่มีโอกาส  

โดยหลังเกมพรีเมียร์ลีกที่พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 4-2 ซึ่งเกมดังกล่าวแข้งชาวอุรุกวัยถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรอง อย่างไรก็ตามจบเกมเขาได้ทำการลบรูปในชุดลิเวอร์พูลออกจากอินสตราแกรม เหลือไว้เพียงรูปครอบครัว และทีมชาติอุรุกวัยเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า นูนเญซ ได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลนา ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน ซึ่งหลังจากมีประเด็นการลบภาพในโซเชียลมีเดีย ก็ปรากฎว่าแข้งรายนี้เดินทางไปที่เมืองบาร์เซโลนา ร่วมกับเพื่อนสนิทอีกด้วย

ล่าสุด ดาร์วิน นูนเญซ ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น อุรุกวัย โดยเขาได้กล่าวถึง หลุยซ์ ซัวเรซ แข้งรุ่นพี่จากชาติเดียวกัน ว่าเป็นผู้คอยเตือนสติตัวเขาอยู่เสมอ

“นอกสนาม เราดีต่อกันมาก ๆ ผมเรียนรู้จากเขาเสมอ เพราะ หลุยส์ คือไอดอลของผม แล้วเขาก็ให้คำแนะนำต่อผมเยอะมาก”

นูนเญซ เผยได้ ซัวเรซ

“ตอนที่ผมเอาหัวไปโขก (ประเด็นโขกหัวใส่ โจอาคิม แอนเดอร์เซน กองหลังคริสตัล พาเลซ ฤดูกาลก่อน) ในตอนนั้น หลุยซ์ เป็นคนแรกที่ส่งข้อความมาหาผม”

“เขาบอกว่า ‘เจ้าโง่ อย่าทำแบบนั้นซิ มันเคยมีคนนึงที่เป็นไอ้โง่เหมือนกัน ซึ่งคนนั้นก็คุยกับนายอยู่ตอนนี้ไง แล้วไอ้นั่นก็ทำแบบนั้นตั้งหลายพันครั้ง’ เขาพูดแบบนั้นกับผม ระหว่างผมกับ หลุยส์ เราสร้างความสัมพันธ์ที่ดีมาก ๆ ร่วมกันขึ้นมาได้” 

สำหรับประเด็นการลบโพสต์ของ ดาร์วิน นูนเญซ มีหลายฝ่ายออกมาแสดงความคิดเห็น เช่น เจมส์ เพียร์ซ ผู้สื่อข่าววงในจาก  ดิ แอธเลติก ออกมาเผยว่า สตาฟฟ์ทีมหงส์แดง เคยออกปากเตือนแข้งชาวอุรุกวัย ให้มองข้ามคอมเมนต์ในโซเชียลมีเดีย แต่นักเตะเมินคำเตือนนี้  

ขณะที่ เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล ก็ออกมาปกป้องนักเตะ พร้อมปัดข่าวลือการย้ายทีมของแข้งรายนี้ รวมถึงอยากให้แฟนบอลยังหนุนหลังนักเตะ เพราะเชื่อว่าทุกคนผิดพลาดกันได้ และสถิติของ นูนเญซ ก็ไม่ได้ย่ำแย่ หลังยิงไปถึง 18 ประตูในฤดูกาลนี้

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top