ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

โจเอล เอ็มบีด หวัง ซิกเซอร์ส เสริมแกร่งเพิ่ม – เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์

โจเอล เอ็มบีด

โจเอล เอ็มบีด เซ็นเตอร์คนดัง ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส หวังต้นสังกัดเสริมแกร่งในตำแหน่งที่ทีมขาดหายเพื่อมาเติมเต็มในการลุ้นแชมป์เอ็นบีเอในซีซั่นหน้า

    โดย ซิกเซอร์ส ห่างหายจากการคว้าแชมป์เอ็นบีเอไปตั้งแต่ปี 1983 โดยที่ใกล้เคียงสุดคือการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของสายตะวันออกในรอบเพลย์ออฟเมื่อปี 2021 ส่วนในซีซั่นที่ผ่านมาพวกเขาตกรอบแรกของเพลย์ออฟหลังพ่ายต่อ นิวยอร์ก นิกส์ 2-4 เกม

   จนล่าสุด เอ็มบีด วัย 30 ปีให้สัมภาษณ์ระหว่างไปออกรายการ “เอ็นบีเอ เคาต์ดาวน์” โดยคาดหวังว่า ทีมของเขา ะสามารถเพิ่มบางชิ้นส่วนได้เพื่อไล่ล่าแชมป์เอ็นบีเอในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ดวัย 34 ปีของ แอลเอ คลิปเปอร์ส ตามรายงานจาก เอ็นบีซี สปอร์ตส์ “หวังว่าในช่วงปิดฤดูกาลนี้เราจะค้นพบวิธีที่จะทำให้ดีขึ้นและเพิ่มเติมบางชิ้นส่วน”

    ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า ซิกเซอร์ส สนใจทำข้อตกลงกับ จอร์จ เนื่องจากฟอร์เวิร์ดดีกรีออล-สตาร์ 9  สมัยยังไม่ได้รับข้อเสนอใหม่จาก คลิปเปอร์ส ตามที่ตัวเองต้องการ ในขณะที่เขาถืออ็อปชั่นผู้เล่นมูลค่า 48.8 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่น 2024-2025

โจเอล เอ็มบีด

    และทั้ง เอ็มบีด กับจอร์จ ต่างมีเป้าหมายเดียวกันคือการนำทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของเอ็นบีเอในอนาคตอันใกล้ “นั่นคือเป้าหมาย คุณต้องการจะคว้าแชมป์ สิ่งที่ผมสนใจคือมรดก ผมจะหาวิธีที่จะบรรลุสิ่งที่ผมต้องการทำให้สำเร็จได้อย่างไร? และนั่นคือการคว้าแชมป์ ไม่ว่าผมจะต้องค้นหาวิธีที่จะทำมันด้วยสิ่งที่ผมมีหรือสิ่งที่พวกเขาวางไว้เพื่อให้เราชนะ ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้มันเกิดขึ้น” เอ็มบีด ระบุ

    ส่วน จอร์จ เผยว่า “นี่เป็นการปรากฎตัวในรอบชิงชนะเลิศครั้งแรกของผม และผมเกลียดที่ต้องมาในลักษณะนี้ มองจากข้างสนามมันก็ไม่รู้สึกดี ขอชื่นชมทั้งสองทีมที่มาไกลขนาดนี้ แต่เมื่อคุณคิดย้อนกลับไปถึงสิ่งนั้น”

     นอกจากนั้น เอ็มบีด ยังเผยเพิ่มเติมว่า เป็นเรื่องที่ทำใจยากในการต้องเห็น บอสตัน เซล ติกส์ จ่อคว้าแชมป์เอ็นบีเอในฤดูกาลนี้ไปครอง “ผมทนไม่ไหวแล้ว, ผมทนไม่ไหวจริงๆ ผมเกลียด บอสตัน เพราะพวกเขาเป็นเมืองที่ยอดเยี่ยม, แฟนๆที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่าพวกเขามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากมาย แต่มันทำให้ผมเจ็บปวดมาก”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top