ข่าวเทนนิสออนไลน์

ซเวเรฟ เอาฮาชวน เป๊ป มาเป็นโค้ชเทนนิสให้หากเบื่อวงการฟุตบอล

ซเวเรฟ

อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ นักหวดมือ 4 โลกจากเยอรมนีเอาฮาหลังได้เชิญชวน เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยอดกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเป็นโค้ชสอนเทนนิสให้กับตัวเองหากเบื่อการคุมทีมฟุตบอล

    โดย ซเวเรฟ กำลังอยู่ในระหว่างการทำศึกแกรนด์สแลมที่ 3 ของปีอย่าง วิมเบิลดัน 2024 ที่ออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

   และแร็กเกตวัย 27 ปีรายนี้ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังเพิ่งเอาชนะ คาเมรอน นอร์รี นักหวดสหราชอาณาจักรเจ้าถิ่นไปแบบขาดลอย 3 เซ็ตรวด 6-4, 6-4 และ 7-6 ไทเบรก 17-15 ในประเภทชายเดี่ยว รอบที่ 3 โดยผ่านเข้าสู่รอบ 4 ไปดวลกับ เทย์เลอร์ ฟริตซ์ มือ 12 ของโลกจากสหรัฐอเมริกาต่อไป

    ถึงกระนั้นในแมตช์ระหว่าง ซเวเรฟ กับนอร์รี ที่ผ่านมา เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เข้ามาชมเกมดังกล่าวที่ รอยัล บ็อกซ์ หรือวีไอพี บ็อกซ์ แบบติดขอบสนาม

ซเวเรฟ

   จนเมื่อ ซเวเรฟ ได้เห็น เป๊ป นั่งชมเกมอยู่ขอบสนาม เจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์แซวกุนซือ “เรือใบสีฟ้า” รายนี้โดยระบุว่า หากฝ่ายหลังเยื่อการเล่นฟุตบอลแล้วให้ลองมาสมัครเป็นเฮดโค้ชส่วนตัวเพื่อสอนเทนนิสให้เขา

    “ที่ รอยัล บ็อกซ์ วันนี้มีแขกเยอะแยะเลย แต่สำหรับผม คนที่ทำให้ปลื้มได้มากที่สุดคงเป็นตำนานแห่งวงการฟุตบอล เป๊ป กวาร์ดิโอลา ตอนเห็นเขา ผมถึงกับประหม่าเลย ขอบคุณมากครับที่มา และเป็นเกียรติที่ได้เล่นต่อหน้าคุณ ออ อีกเรื่อง ตอนนี้ บาเยิร์น มิวนิก ต้องการโค้ชอยู่นะ และถ้าคุณเหนื่อยกับฟุตบอลเมื่อไหร่ มาสอนเทนนิสให้ผมได้ทุกเมื่อเลย”

    โดยหลังจากการสัมภาษณ์ดังกล่าว เป๊ป ถึงกับโบกมือขอปฏิเสธพร้อมเสียงหัวเราะทันที เนื่องจากในขณะนี้ บาเยิร์น มีผู้จัดการทีมคนใหม่แล้วนั่นก็คือ แว็งซ็องต์ ก็องปานี อดีตลูกทีมของเจ้าตัวที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

    ส่วนผลคู่อื่นๆ ที่น่าสนใจ คาร์ลอส อัลคาราซ มือวางอันดับ 3 ของรายการ มืออันดับ 3 ของโลกจากสเปน และแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว เอาชนะ อูโก อัมแบร์ คู่แข่งจากฝรั่งเศส 3-1 เซ็ต 6-3, 6-4, 1-6 และ7-5 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top