ข่าวบอลออนไลน์

เทน ฮาก พอใจฟอร์มลูกทีม แม้พ่ายเกม คอมมูนิตี้ ชิลด์

เทน ฮาก

เอริก เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชื่นชมผลงานของลูกทีม ในเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ แม้จะพ่ายแพ้ให้กับ คู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตาม

ทีมปีศาจแดง พ่ายแพ้ในการดวลจุดโทษต่อทีมเรือใบสีฟ้า 6-7 หลังจากที่เสมอกันในเวลาปกติ 1-1 ในศึกฟุตบอลการกุศล คอมมูนิตี้ ชิลด์ 

อย่างไรก็ตาม เอริก เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมองในแง่ดี โดยกล่าวชื่นชมลูกทีมที่โชว์ผลงานได้ดี และถือว่าทำได้ดีขึ้นในสายของกุนซือรายนี้

โดยกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ระบุว่า “เราสามารถเล่นในระดับเทียบเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ การดัน แรชฟอร์ด (มาร์คัส แรชฟอร์ด)ขึ้นไปอยู่ด้านบนของสนาม และมีเกมป้องกันที่ดี เราทำมันได้ดีเลย”

“เราไล่กดดันได้ดี และทำได้ดีในตอนที่ครองบอล ในสถานการณ์ที่ต้องใส่ผู้เล่นเข้าไปในแดนมิดฟิลด์เรามีช่วงเวลาที่ดีในเกม มีบอลยาวสวย ๆ และสร้างโอกาสจากตรงนี้ ดังนั้นมันเป็นเรื่องดี ๆจากเกมที่เราได้มา”

“คุณต้องรู้สึกถึงความเจ็บปวด คุณต้องใช้มันเป็นเชื้อเพลิงในการที่จะทำให้มันกลายเป็นฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ แต่ก็ต้องคว้าสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นในการเจอกับทีมที่เล่นกับบอลได้ดีแบบนี้”

เทน ฮาก

“ฟุตบอลลีกกำลังจะกลับมาเปิดฉาก นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ผมคิดว่าเราได้รับหลายอย่างในแง่บวกจากเกมนี้ และมันทำให้เรามั่นใจ แต่ขณะเดียวกันก็รู้สึกเจ็บปวดด้วยเช่นกันเมื่อคุณเป็นฝ่ายนำก่อนทั้งในเกมและการดวลจุดโทษ คุณต้องรู้สึกถึงความเจ็บปวด เราสู้ได้สูสี แต่ก็ยังไม่ได้ถ้วย”

นอกจากนี้ กุนซือวัย 54 ปี ยังกล่าวถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยเชื่อมั่นว่า กองหน้าชาวอังกฤษ จะสามารถทำสกอร์ได้อย่างมากมายในอนาคต 

“แรชฟอร์ด พาตัวเองไปอยู่ในตำแหน่งที่ดีหลายครั้ง ซึ่งทำให้ผมพอใจมาก ขอให้ แรชฟอร์ด และเพื่อนร่วมทีมใช้การเคลื่อนไหวแบบนั้นต่อไป เขาจะทำประตูได้ในอนาคต เขามีประสบการณ์พอสำหรับรับมือสิ่งที่เกิดในวันนี้ และเมื่อ แรชฟอร์ด ปลดล็อคประตูแรกได้เมื่อไหร่ จะมีอีกหลายลูกตามมา”

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมประเดิมศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ซึ่งจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม ในเวลา 02.00 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top