ข่าววอลเลย์บอล

เตรียมกรี๊ด! รัน-ไทชิ 2 ตบหนุ่มญี่ปุ่น บินลัดฟ้าเปิด  Live session คุยสดแฟนลูกยางไทย

รัน-ไทชิ

2 เทพบุตรแห่งวงการวอลเลย์บอล “รัน ทากาฮาชิ” และ “ไทชิ โอโนเดระ” 2 หนุ่มนักวอลเลย์บอลทีมชาติญี่ปุ่นในดวงใจ เตรียมเปิด Live session คุยสดกับแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยใน NIPPON HAKU BANGKOK 2024

แฟนวอลเลย์บอลเตรียมตัวมาฟินกันหน้าเวที เมื่อ “รัน ทากาฮาชิ” และ“ไทชิ โอโนเดระ” 2 หนุ่มนักวอลเลย์บอลทีมชาติญี่ปุ่นในดวงใจ จากทีม SUNTORY SUNBIRDS เตรียมมาเปิด Live session คุยสดกับแฟนวอลเลย์ชาวไทยสดจากญี่ปุ่น ในงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่ง LIVE SESSION นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 1 กันยายน 2567 เวลา 17.00 น. ที่ Main Stage ชั้น 5 พารากอนฮอลล์ โดยมีพิธีกรและผู้ประกาศข่าวกีฬา “นิหน่า-สุฐิตา ปัญญายงค์” รับหน้าที่สัมภาษณ์ตลอดรายการ

นอกจากนี้ ทีม SUNTORY SUNBIRDS ทีมดังแห่งโอซาก้านี้ ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1973 และสามารถต่อยอดผลงานของทีมมาจนถึงปัจจุบัน แถมยังมีนักวอลเลย์บอลสตาร์ดังมากมายทั้งในและนอกประเทศสังกัดอยู่ที่นี่ จึงทำให้ SUNTORY SUNBIRDS ถือเป็นอีกทีมที่น่าจับตามอง และมีแฟนคลับที่เหนียวแน่น โดย SUNTORY SUNBIRDS จะมาเปิดบูธแนะนำทีมวอลเลย์บอลให้แฟนๆ ชาวไทยรู้จัก ภายในงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 30 สิงหาคม-1 กันยายน 2567 ณ ชั้น 5 พารากอนฮอลล์

รัน-ไทชิ

สำหรับแฟนวอลเลย์บอลไม่ว่าจะเป็นด้อมวงการไหนของญี่ปุ่น เตรียมโดนตกไม่รู้ตัว กันอีกครั้งกับงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2024” เข้าร่วมงานฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเหมือนเดิม ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า เพื่อรับ QR Code สแกนเข้างานอย่างรวดเร็ว พร้อมลุ้นรับของรางวัลจากผู้สนับสนุนอีกมากมายตามลิ้งค์นี้ https://nipponhaku.com/

โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม-1 กันยายน 2567 ณ ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 11.00-20.00 น. หรือติดตามรายละเอียดกิจกรรม ผังงาน กฎระเบียบในการรับชมการแสดง รายชื่อศิลปิน เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: NIPPON HAKU BANGKOK

สำหรับ  รัน ทากาฮาชิ ถือเป็นนักวอลเลย์บอลชื่อดังของญี่ปุ่น ที่มีความสูง 188 เซนติเมตร อายุ 22 ปี เขามียอดฟอลโลเวอร์ในไอจีส่วนตัวเกินล้านไปแล้ว โดย รัน ทำแต้มได้สูงสุดหลายแมตช์ เคยได้ผู้เล่นทรงคุณค่าหลายครั้งเช่นกัน เป็นหนึ่งในตำแหน่งหัวเสาจอมทำแต้มที่ญี่ปุ่นจะขาดไม่ได้

ส่วน ไทชิ โอโนเดระ เป็นนักวอลเลย์บอลที่สูงถึง 200 เซนติเมตร ตำแหน่งบอลเร็ว มีมาดนิ่ง เคร่งขรึม มีการตีบอลเร็วที่เฉียบคม แรงและเร็วสมชื่อ ทั้งยังมีทักษะการบล็อกขั้นเทพเป็นหนึ่งในตัวผู้เล่นที่มีความสำคัญที่เปรียบเสมือนกำแพงสูงใหญ่ที่คอยป้องกันอาวุธจากฝ่ายตรงข้าม นับได้ว่าเป็นบอลเร็วที่ดีที่สุดในทีมญี่ปุ่นชุดปัจจุบันเลยก็ว่าได้

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top