ข่าวบอลออนไลน์

ตำนานแข้งแมนฯยู หวังทีมให้โอกาส เทน ฮาก คุมทีมต่อ

ตำนานแข้งแมนฯยู

นิกกี บัตต์ อดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่าอดีตต้นสังกัดไม่ควรรีบปลด เอริก เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบัน พร้อมเชื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้นหลังจากพักเบรกทีมชาติ

เอริก เทน ฮาก กลายเป็นกุนซือที่ตกเป็นข่าวเตรียมถูกปลดจากตำแหน่ง เนื่องจากเปิดฉากซีซั่นใหม่ได้ไม่ดีนัก โดยผ่านพรีเมียร์ลีก มาแล้ว 3 เกม พวกเขามีอยู่ 3 คะแนน รั้งในอันดับ 14 

นอกจากนี้แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ ยังได้เปิดเผยผลสำรวจกองเชียร์ปีศาจแดง ที่มีต่อกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ 

จากผลสำรวจระบุว่า แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จาก  7,214 ราย ลงความเห็นกับคำถามที่ว่า เอริก เทน ฮาก คือคนที่ใช่หรือไม่ ซึ่ง 66% ตอบว่าไม่ และ 68% ไม่เชื่อว่ากุนซือรายนี้จะได้คุมทีมจนจบซีซั่นอีกด้วย

รวมถึงแฟนบอลบางส่วนเกิดความไม่เชื่อใจต่อกุนซือวัย 54 ปี ว่าจะช่วยทำให้นักเตะดาวรุ่งอย่าง ค็อบบี เมนู ประสบความสำเร็จ หลังรู้สึกว่าทีมต้องพึ่งพาผู้เล่นรายนี้มากจนเกินไป และอาจส่งผลเสียและทำให้พัฒนาการของเขาหยุดชะงัก

ตำนานแข้งแมนฯยู

อย่างไรก็ตาม นิกกี บัตต์ อดีตกองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่า ทีมไม่ควรรีบปลด เอริก เทน ฮาก และเชื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้นหลังจากจบการพักเบรกทีมชาติ

“ผมคิดว่าช่วงพักเบรกทีมชาติเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับผู้จัดการทีมและทีม พวกเขาสามารถมีสมาธิไปที่บางสิ่งในสนามฝึกซ้อม ทำให้นักเตะบางคนกลับมาฟิตอีกครั้งโดยไม่มีอาการบาดเจ็บ” นิกกี บัตต์ กล่าวผ่านการให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส

“เขา (เอริก เทน ฮาก) มีเกมที่พร้อมชนะรออยู่บ้าง แต่ที่ยูไนเต็ด คุณมักจะตกอยู่ภายใต้ความกดดันเสมอ ผมคิดว่า เอริก เทน ฮาก รู้ดี พวกเขาซื้อนักเตะใหม่อย่าง มานูเอล อูการ์เต เข้ามา หวังว่าเขาจะสามารถเติมเต็มแดนกลางได้” 

“มันไม่มีประโยชน์ที่จะไล่ใครออกไปถ้าไม่มีใครเข้ามา สโมสรทั่วโลกทำแบบนั้น ผมคิดว่ามันบ้ามาก พวกเขาไล่ผู้จัดการทีมออกโดยไม่มีเป้าหมายที่สมเหตุสมผล จากนั้นสโมสรก็เริ่มดึงคนที่ไม่ใช่และมันก็มีผลกระทบตามมา”

“พวกเรามีนักเตะที่มีพรสวรรค์มากมาย และหวังว่าเราจะทำให้พวกเขาเล่นได้ตามที่ผู้จัดการทีมต้องการ และได้ผลการแข่งขันที่ดี พวกเขา (อีเนออส) จะต้องให้เวลาและยึดติดกับผู้จัดการทีม หากพวกเขาไม่ทำอย่างนั้นก็แค่ปล่อยเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top