ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

กรีน เชื่อ จอร์จ โดนแฟน ซิกเซอร์ส จับจ้องผลงาน

กรีน เชื่อ จอร์จ

เดรย์มอนด์ กรีน ผู้เล่นจอมเก๋าของ โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส แสดงความคิดเห็นว่า พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ดคนใหม่ของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ ซิกเซอร์ส จะถูกจับจ้องผลงานจากแฟนๆ และโดนวิจารณ์แน่หากเล่นไม่ดี

    โดย จอร์จ ตัดสินใจย้ายจาก แอลเอ คลิปเปอร์ส ไปอยู่กับ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ ซิกเซอร์ส เมื่อช่วงจบฤดูกาลที่ผ่านมาซึ่งมีรายงานว่า เดิมทีผู้เล่นวัย 34 ปีรายนี้อยากจะเล่นให้กับ คลิปเปอร์ส ต้นสังกัดเดิมต่อไปถึงกระนั้นข้อเสนอใหม่ที่เจ้าตัวเรียกร้องไปยังแฟรนไชส์นั่นก็คือ สัญญา 3 ปีแบบถือสิทธิปฏิเสธการเทรดหากไม่ชอบใจก็จะโดนปฏิเสธออกไป

    ส่งผลให้ จอร์จ ปฏิเสธออปชั่นผู้เล่นฤดูกาล 2024-25 กลายเป็นฟรีเอเยนต์เพื่อลงเอยกับ ซิกเซอร์ส ด้วยสัญญา 4 ปีค่าจ้าง 212 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 7,625,852,000 ล้านบาท) พร้อมจะได้ประสานกับผู้เล่นคนดังอย่าง โจเอล เอ็มบีด และไทรีส แม็กซีย์ เป็นต้น

    กรีน ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงการย้ายทีมของ จอร์จ ในครั้งนี้ว่า เขาจะตกเป็นเป้าโจมตีของของแฟน ซิกเซอร์ส อย่างแน่นอนหากทำผลงานได้ไม่ดี

กรีน เชื่อ จอร์จ

    “ผมก็หวังว่า พอล จอร์จ จะโชคดีนะ เขาควรต้องเล่นให้ดี เพราะไม่อย่างนั้นพวกเขา (แฟนๆ ซิกเซอร์ส) จะรุมขย้ำเขาแน่ ถ้าเขาเล่นได้ไม่ดี นั่นน่ากลัวเลยแหละ รู้ไหมทำไมพวกนั้นจะขย้ำ พอล ถ้าเขาเล่นได้ไม่ดี? มันเพราะพวกนั้นยังจำรสชาติแย่ๆ ของสมอลฟอร์เวิร์ดคนล่าสุดของพวกเขาได้ พวกนั้นมี โทเบียส แฮริส และพวกนั้นไม่ได้ชอบเขาเลย ซึ่งนั่นแหละว่าทำไมแฟนๆ ซิกเซอร์ส จะจับจ้องฟอร์มของ จอร์จ”

    “คุณรู้ไหมว่าที่ ซิกเซอร์ส มันมีปัญหาตรงไหน? คือแฟนๆ ซิกเซอร์ส นั้นพวกเขาจัดหนักใส่ผู้เล่นของตัวเองมากกว่าทีมของคู่แข่ง มันเหมือนพวกแฟนๆ ซิกเซอร์ส นั้นชอบจัดหนักใส่ผู้เล่นของพวกเขาเอง เวลามีผู้เล่นเข้ามา ปกติแฟนๆ จะจับจ้องใส่ผู้เล่นพวกนั้นมากเสมอ แต่ที่ ซิกเซอร์ส มันเหมือนพวกนั้นจ้องจะเล่นคุณอยู่แล้ว มันเหมือนพวกนั้นชอบจะจัดหนักใส่ผู้เล่นตัวเอง”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top