ข่าวบอลออนไลน์

เทน ฮาก รับลูกทีมผิดพลาดจนเจ๊า ทเวนเต

เทน ฮาก

เอริก เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับลูกทีมผิดพลาด จนไม่สามารถเก็บชัยชนะในเกมที่เสมอกับ ทเวนเต ในศึกฟุตบอลยูโรปาลีก 

ทีมปีศาจแดง เปิดบ้านลงเล่นเกมยูโรปาลีก นัดแรก ด้วยการพบกับ ทเวนเต จากเนเธอร์แลนด์ ก่อนที่เจ้าบ้านจะออกนำไปก่อนในนาทีที่ 35 จากคริสเตียน อีริกเซน 

แต่สุดท้าย ทเวนเต มาได้ประตูตีเสมอในช่วงนาทีที่ 68 แซม ลัมเมอร์ส ฉกบอลจาก คริสเตียน อีริกเซน หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงประตูตีเสมอ  

หลังเกมการแข่งขัน เอริก เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่าลูกทีมของตนผิดพลาด ทำให้คู่แข่งฉวยโอกาสในการทำประตูตีเสมอได้

“เราทำให้พวกเขามีชีวิตต่อ เรานำ 1-0 และควบคุมเกมได้ คุณต้องมีความต่อเนื่องและเดินหน้าต่อในครึ่งหลัง เกมของเราดร็อปลงไป และเรามอบประตูให้พวกเขา เราปิดเกมไม่ได้ เราต้องได้ประตูที่สอง แต่เราโดนลงโทษจากความผิดพลาดของเราเอง” 

เทน ฮาก

“คุณต้องเดินหน้าตลอดทั้งเกม ทันทีที่คุณนำ 1-0 คุณต้องคว้าประตูที่สอง แน่นอนว่ามันเป็นเพียงแค่เกมแรก แต่มันเป็นเรื่องสำคัญที่คุณต้องชนะ”

“นักเตะของ ทเวนเต เลี้ยงบอลได้อย่างสบายทั่วทั้งสนามโดยไม่ได้ถูกหยุด แต่เราไม่ควรเสียประตูแบบนั้น เรามีโครงสร้างที่ดี แต่คุณต้องเดินเกมรุกตลอดทั้งเกม”

อย่างไรก็ตามกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ยังยอมรับด้วยว่าตนเองก็มีส่วนผิด และชื่นชมคู่แข่งอีกด้วย

“มันมีหลายเกมที่ผมเห็นว่าเราขยันกันมากๆ แต่วันนี้ผมจำเป็นต้องตำหนิสักหน่อย ไม่ใช่แค่เฉพาะกับทีมเท่านั้น ผมเองก็ต้องพิจารณาตัวเองด้วย ผมเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องที่เกิดขึ้น เราจำเป็นต้องมีความเฉียบคมมากกว่านี้ในสถานการณ์แบบนี้”

“คุณเห็นกันแล้วว่าอีกฝ่ายเล่นกันในแบบที่เหมือนกับว่านี่เป็นเกมแห่งชีวิตของพวกเขา พวกเขาสู้ในทุกพื้นที่ แต่เรากลับไม่ได้ทำแบบนั้น การเล่นได้ 99 เปอร์เซ็นต์มันไม่ดีพอ คุณต้องเล่นให้ได้ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม และคุณต้องปิดเกมให้ได้”

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โปรแกรมต่อไปของพวกเขาจะกลับมาเล่นเกมพรีเมียร์ลีก ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในวันที่ 29 กันยายน ในเวลา 22.30 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top