ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

วอร์ริเออร์ส ปัดดราฟต์ บรอนนี เพราะให้เกียรติ เลอบรอน

วอร์ริเออร์ส

โกลเด้น สเตต วอร์ริเออร์ส ตกเป็นข่าวแท้จริงแล้วพวกเขาชื่นชอบในตัวของ บรอนนี เจมส์ ซึ่งปัจจุบันเล่นให้กับ แอลเอ เลเกอร์ส ทว่าต้องการให้เกียรติ บรอนนี เจมส์ เลยไม่ดราฟต์ผู้เล่นรายนี้

    สำหรับ บรอนนี ลูกชายคนโตของ เลอบรอน เจมส์ ผู้เล่นซูเปอร์สตาร์แห่งวงการยัดห่วงได้รับการดราฟต์เข้าสู่ศึกยัดห่วงเอ็นบีเอเป็นครั้งแรก และได้อยู่ในแฟรนไชส์เดียวกับคุณพ่อตัวเองอย่าง เลอบรอน ด้วย

    โดย บรอนนี ได้ประเดิมสนามให้กับ เลเกอร์ส ไปแล้วในเกมพรีซีซั่นของเปิดฤดูกาลใหม่เกมพบกับ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส ซึ่งเจ้าตัวลงมาวาดลวดลายเป็นจำนวน 12 นาที ทำผลงานยิง 2 แต้ม 1 แอสซิสต์ และบล็อคได้ถึง 3 ครั้งด้วยกันทว่าสุดท้ายทีมเป็นฝ่ายพ่ายไป 107-124 แต้ม

    ถึงกระนั้นล่าสุด เรโมนา เชลบอร์น ผู้สื่อข่าวอาวุโสของ อีเอสพีเอ็น รายงานอ้างอิงจากแหล่งข่าวว่า ไมค์ ดันเลว ผู้จัดการทั่วไปของ โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส เลี่ยงการเลือก บรอนนี่ เจมส์ เข้าทีมเนื่องจากพวกเขาเคารพความปรารถนาของ เลอบรอน เจมส์ ที่ต้องการเล่นร่วมกับลูกชาย ก่อน เลเกอร์ส จะเลือกการ์ดวัย 19 ปีเข้าทีมจากร่างดราฟท์อันดับ 55

วอร์ริเออร์ส

   โดยทีม “สะพานทอง” ชื่นชอบทักษะของ บรอนนี และมีโอกาสเลือกเข้าทีมอันดับ 52 แต่ด้วยเหตุที่พวกเขาให้ความเคารพต่อ เลอบรอน ที่ต้องการเล่นทีมเดียวกับลูกชาย ดังนั้นจึงเลือก ควินเทน โพสต์ เซนเตอร์สูง 7 ฟุตจาก บอสตัน คอลเลจ เข้าทีม ก่อน เลเกอร์ส จะเลือก บรอนนี เข้าทีมอันดับ 55

   ด้าน แอนโธนี เดวิส เพื่อนร่วมทีมของ เลเกอร์ส กล่าวถึงการที่ เลอบรอน จะได้เล่นร่วมทีมกับ บรอนนี ลูกชาย และเป็นพ่อลูกคู่แรกที่ร่วมกันในประวัติศาสตร์ของเอ็นบีเอว่า  “มันมีความหมายมากสำหรับ (เลอบรอน) ผมหมายความว่าไม่มีใครเคยมีโอกาสได้เล่นกับลูกชายเลย นั่นจึงเหมือนกับความสุขและความซาบซึ้งในระดับที่แตกต่างกัน ไม่มีใครเคยทำแบบนั้นมาก่อน”

   ทั้งนี้ บรอนนี สูง 6 ฟุต 2 นิ้ว หนัก 210 ปอนด์ ทำเฉลี่ย 4.8 คะแนน 2.8 รีบาวด์ และ 2.1 แอสซิสต์ ในเวลาเล่น 19.4 นาทีต่อเกม, ชู้ตลง 36.6 เปอร์เซ็นต์ และส่องระยะ 3 คะแนนลง 26.7 เปอร์เซ็นต์ จากการเล่นกับ ยูเอสซี

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top