ข่าวบอลออนไลน์

ฮาลันด์ ยันไม่เสียใจเหตุทุ่มบอลใส่หัว มากัลเญส

ฮาลันด์

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดปากครั้งแรกหลังเหตุการณ์ดราม่า ในเกมกับอาร์เซนอล หลังเจ้าตัวทุ่มบอลใส่หัวนักเตะคู่แข่ง

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมที่ เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านเสมอกับ อาร์เซนอล 2-2 เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา โดยเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ  90+7 หลัง จอห์น สโตนส์ ทำประตูตีเสมอให้กับเจ้าบ้านได้สำเร็จ โดยกองหน้าชาวนอร์เวย์ วิ่งไปหยิบบอลก่อน ขว้างไปที่ศีรษะของ กาเบรียล มากัลเญส นักเตะของอาร์เซนอล เพื่อเป็นการฉลองประตู 

ก่อนหน้านี้ มากัลเญส ออกมาเปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่าไม่ได้ติดใจ เนื่องจากเข้าใจว่าเรื่องดังกล่าวเป็นการยั่วยุเป็นปกติของฟุตบอล และตั้งตารอที่จะได้รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในบ้านของอาร์เซนอลบ้าง

ล่าสุด เออร์ลิง ฮาลันด์ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรกหลังเกิดเหตุการณ์ โดยยืนยันว่าเขาไม่เสียใจที่ทำแบบนั้นในสนาม

“มันเป็นการแข่งขันที่ดุเดือด มีทุกอย่างเกิดขึ้นในนัดนั้น อารมณ์ที่ดุเดือดเกิดขึ้นในเกมนั้น  สิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม ก็เกิดขึ้นในสนาม มันก็เป็นอย่างที่มันเป็น ผมไม่เสียใจให้กับอะไรมากนักในชีวิต”

ฮาลันด์

สำหรับเกมดังกล่าว ทำให้กองหน้าวัย 24 ปี ถูกวิจารณ์มากพอสมควร ซึ่งนอกจากเรื่องการทุ่มบอลใส่ศีรษะของ มากัลเญส แล้ว ยังมีเหตุการณ์ที่เขาแสดงความเคารพต่อ มิเกล อาร์เตตา กุนซือของอาร์เซนอล หลังมีการจับภาพได้ว่า เขาพูดใส่หน้าผู้จัดการทีมชาวสเปนว่าให้ถ่อมตัว

ซึ่งก่อนหน้านี้ เขาถูกวิจารณ์จากทั้ง เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้าของอาร์เซนอล ว่าเป็นคนขี้ขลาด รวมถึง เพียร์ส มอร์แกน นักข่าวและพิธีกรชื่อดัง ที่แสดงความเห็นว่า ฮาลันด์ คือบุคคลที่น่ารังเกียจ ที่แสดงท่าทีในเกมกับอาร์เซนอล

สำหรับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ และเพิ่งทำสถิติยิงประตูครบ 100 ลูกให้กับต้นสังกัดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยทำไปแล้ว 100 ประตู จากการลงเล่น 105 นัด ถือเป็นสถิติเร็วที่สุดเท่ากับที่ คริสเตียโน โรนัลโด ทำได้กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2011 ด้วย

สำหรับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ปัจจุบันเป็นกำลังสำคัญของ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยพาทีมรั้งรองจ่าฝูงของตาราง ด้วยการมีอยู่ 17 แต้ม จากการลงเล่น 7 เกม 

ส่วนโปรแกรมต่อไปของทีมเรือใบสีฟ้า เตรียมออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ในเวลา 20.00 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top