ข่าวบอลออนไลน์

สื่อตีข่าว แมนฯยูสนดึง ชาบี คุมทีมแทน เทน ฮาก

แมนฯยูสนดึง ชาบี

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือชาวสเปน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับตำแหน่งผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อมาแทนที่ของ เอริก เทน ฮาก กุนซือเก้าอี้ร้อน

อนาคตของ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นประเด็นที่สื่อและแฟนบอลจับตามอง เนื่องจากผลงานโดยรวมของทีมไม่เป็นที่น่าพอใจนัก

ก่อนหน้านี้มีกุนซือหลายรายที่มีชื่อเชื่อมโยงกับการเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมปีศาจแดง โดยเฉพาะในรายของ โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน แต่สุดท้ายแล้ว ทูเคิล เลือกไปรับงานคุมทีมชาติอังกฤษ

ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจที่จะดึงตัว ชาบี เอร์นานเดซ อดีตกุนซือของบาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน จากการรายงานข่าวของ เดลี เมล สื่อชื่อดังในแดนผู้ดี

เดลี เมล ระบุว่า อนาคตของ เทน ฮาก นั้น ถือว่ายังอยู่ในช่วงวิกฤติ แม้เกมล่าสุดเขาจะพาทีมเฉือนเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด มา 2-1 ก็ตาม 

โดยรายงานเผยว่า บอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางตัว ชาบี เอาไว้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ และได้มีการติดต่อไปหากุนซือวัย 44 ปี มาแล้วถึง 2 ครั้งในช่วงระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา

แมนฯยูสนดึง ชาบี

สำหรับกุนซือชาวสเปน แยกทางกับ บาร์เซโลนา เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนที่ทีมเจ้าบุญทุ่มจะได้ ฮันซี ฟลิค เข้ามาคุมทีมแทน ขณะที่ ชาบี ยังคงว่างงานอยู่

ขณะที่ อัล รายา สื่อในประเทศกาตาร์ ก็รายงานข่าวว่า ชาบี ได้รับความสนใจจากสมาคมฟุตบอลกาตาร์ ในการคว้าตัวเขามาคุมทีมทีมชาติกาตาร์อีกด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้ ชาบี เคยคุมทีม อัล ซาดด์ เป็นสโมสรแรกเป็นเวลา 2 ปี หลังจากแขวนสตั๊ด กับทีมในลีกกาตาร์จึงทำให้เชื่อว่าเขาอาจสนใจกลับมารับงานกับในเอเชียอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวใกล้ชิดของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า สโมสรยังไม่มีแผนที่จะเปลี่ยนผู้จัดการทีมในเร็วๆ นี้ แต่มีความเป็นไปได้สูงว่า ถ้าจะเปลี่ยนแปลงในเวลาอันใกล้ รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตศูนย์หน้าของทีม ที่ปัจจุบันรับงานเป็นผู้ช่วยของเทน ฮาก จะขยับขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทน

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top