ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

เพเซอร์ส งานเข้า ไวส์แมน เอ็นร้อยหวายซ้ายฉีก – ไร้กำหนดคืนสนาม

เพเซอร์ส งานเข้า

อินเดียนา เพเซอร์ส ทีมแห่งศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอต้องเจอข่าวร้ายหลัง เจมส์ ไวส์แมน เซ็นเตอร์คนใหม่เอ็นร้อยหวายซ้ายฉีกตั้งแต่การประเดิมสนามซีซั่น 2024-25 และยังไม่รู้กรอบเวลาในการคืนสนาม

    โดย ไวส์แมน ที่เพิ่งย้ายจาก ดีทรอยต์ พิสตันส์ ด้วยสัญญา 2 ฤดูกาลมูลค่ารวม 4.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ประเดิมลงสนามในเกมที่ เพเซอร์ส พบกับ พิสตันส์ ต้นสังกัดเก่าซึ่งถึงแม้สุดท้ายทีมจะเอาชนะไปได้ 115-109 คะแนน 

    ถึงกระนั้นพวกเขาต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อ ไวส์แมน ได้รับบาดเจ็บอ็นร้อยหวายจากจังหวะที่พยายามยิง 3 คะแนน  จากนั้นก็วิ่งกลับหลังจะมาเล่นป้องกันแต่ก็ร่วงไปกองพื้นไม่ได้ปะทะใคร ซึ่งเจ้าตัวจับไปที่ขาซ้ายก่อนต้องออกจากสนามไปแบบต้องมีคนช่วยพยุง โดยเขาเพิ่งลงสนามไปเพียง 4 นาททำได้ 6 คะแนน 1 รีบาวด์

    และหลังจากผลการสแกนเอ็มอาร์ไอแล้วพบว่า ผู้เล่นวัย 23 ปีรายนี้ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายซ้ายฉีกซึ่งทีมแพทย์ได้ลงความเห็นแล้วว่า แนวทางรักษาที่ดีสุดคือการผ่าตัด

เพเซอร์ส งานเข้า

    ก่อนที่ล่าสุด ไวส์แมน ได้รับการผ่าตัดเอ็นร้อยหวายซ้ายที่ฉีกขาดเป็นที่เรียบร้อยตามรายงานของ “อีเอสพีเอ็น” จากนี้ ดร.มาร์ติน โอมัลลีย์ แพทย์เจ้าของไข้อยากได้เวลาสัก 2-3 วันเพื่อรอกรอบเวลาฟื้นตัวอย่างชัดเจนซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้า

    ทำให้จากนี้เป็นเรื่องน่าติดตามว่า ริค คาร์ไลส์ล เฮดโค้ชของ เพเซอร์ส จะแก้ลำเรื่องผู้เล่นเซ็นเตอร์สำรองของ ไมล์ส เทอร์เนอร์ อย่างไร้เพราะเจตนาในการดึง ไวส์แมน เข้ามาแทนในตำแหน่งดังกล่าวแทนที่ จาเลน สมิธ ซึ่งย้ายไปอยู่ ชิคาโก บูลส์

    ทั้งนี้ ไวส์แมน ผู้เล่นเจ้าของส่วนสูง 2 เมตร 13 เซ็นติเมตร ลงเล่นเอ็นบีเอเป็นครั้งแรกจากการดราฟต์ของ โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส เมื่อปี 2020 หลังก่อนหน้านั้นเขาทำผลงานอย่างโดดเด่นกับมหาวิทยาลัย ก่อนเจ้าตัวจะเล่นให้กับ “สะพานทอง” ถึงปี 2023 (ปี 2022 อยู่กับ ซานตา ครูซ วอร์ริเออร์ส ทีมในจีลีก) ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ พิสตันส์ ในปี 2023 และเพเซอร์ส ตามลำดับ

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top