ข่าวบอลออนไลน์

สื่อตีข่าว มูรินโญ เตรียมลา โรมา – เจ้าตัวปัด ยันไร้ปัญหาขัดแย้งบอร์ด

มูรินโญ เตรียมลา โรมา

โชเซ มูรินโญ กุนซือฝีปากกล้าของทีมหมาป่า โรมา ทีมดังในศึกฟุตบอลกัลโช เซเรียอา อิตาลี ตกเป็นข่าวลือเรื่องความขัดแข้งกับบอร์ดบริหารและส่อแววจะลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ 

กุนซือชาวโปรตุเกส ตกเป็นข่าวมีปัญหาขัดแย้งกับบอร์ดบริหารของทัพหมาป่า สาเหตุเนื่องมาจากผู้จัดการทีมวัย 59 ปี ไม่พอใจการทำงานของบอร์ดบริหาร จากการรายงานข่าวของ สกาย อิตาเลีย สื่อดังในอิตาลี

โดย สกาย อิตาเลีย รายงานว่า มูรินโญ ไม่พอใจการทำงานของบอร์ด ที่ไม่มีความทะเยอทะยาน และมีหลายเรื่องที่สโมสรไม่ทำตามสัญญาที่ให้ไว้ก่อนเจ้าตัวเข้ามาคุมทัพ นั่นส่งผลกระทบกับอารมณ์การทำงานของกุนซือรายนี้ รวมถึงเรื่องการเสริมทีม ที่มูรินโญรู้สึกว่าบอร์ดเน้นไปที่การซื้อนักเตะดาวรุ่งมากกว่าการซื้อสตาร์เข้าสู่ทีม

ก่อนหน้านี้กุนซือชาวโปรตุเกส ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ต้นสังกัดจะไม่มีการเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงมกราคมนี้ แม้จะอยู่ในช่วงการแย่งชิงพื้นที่ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก็ตาม โดยระบุว่า เขาไม่คิดว่าจะมีนักเตะย้ายมาอยู่กับทีม สาเหตุมาจากการพูดคุยกับ ติอาโก ปินโต ผู้อำนวยการกีฬา ที่ยืนยันว่าไม่สามารถเสริมทัพได้ช่วงนี้ 

มูรินโญ เตรียมลา โรมา

นอกจากนี้กุนซือจอมเก๋ายังบอกปัดข่าวลือดังกล่าวที่ว่า เขามีปัญหากับบอร์ดบริหาร โดยกล่าวว่า “ผมไม่อยากพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้มากนัก ผมบอกได้เพียงว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงแน่นอนถ้าจะบอกว่าผมมีปัญหาส่วนตัวกับผู้บริหาร คุณไม่สามารถตำหนิใครก็ตามจากการที่เขาพูดแบบตรงไปตรงมาได้หรอก”

สำหรับ โชเซ มูรินโญ เข้ามารับงานคุมทัพหมาป่า เมื่อปี 2021 หลังจากเขาแยกทางกับ ไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนพาทีมจบด้วยอันดับ 6 ของตารางคะแนน โดยในตอนนี้โรมา รั้งอยู่อันดับ 7 ของตารางคะแนน จากการลงแข่ง 18 นัด มีอยู่ 34 แต้ม เท่ากับ ลาซิโอ และ อตาลันตา ซึ่งล่าสุดพวกเขาเพิ่งเอาชนะ ฟิออเรนตินา มาได้ 2-0 และยังอยู่ในเส้นทางโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า 

ซึ่งนอกจากข่าวการอำลาทีมแล้ว กุนซือรายนี้ยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับตำแหน่งกุนซือทีมชาติ ก่อนหน้านี้เขามีชื่อเป็นตัวเลือกของทัพฝอยทอง โปรตุเกส แทนที่ของ แฟร์นานโด ซานโตส ซึ่ง มูรินโญ เป็นผู้ยืนยันเรื่องดังกล่าวเอง ว่าได้รับการติดต่อจาก ประธานสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส และเขาคือตัวเลือกเดียวของทัพฝอยทอง แต่สุดท้ายเจ้าตัวตัดสินใจเลือกอยู่กับโรมาต่อไป แม้จะภูมิใจเป็นอย่างมากที่เป็นได้รับการติดต่อให้นั่งตำแหน่งกุนซือทีมบ้านเกิดก็ตาม ซึ่งสุดท้าย โปรตุเกส ยกตำแหน่งดังกล่าวให้กับ โรเบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือชาวสเปน 

ขณะที่ โรมา โปรแกรมต่อไปของพวกเขาคือการบุกไปเยือน สเปเซีย ทีมอันดับ 15 ของตารางคะแนน ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 22 มกราคมนี้ ในเวลาเที่ยงคืนตรง

Most Popular

To Top