ข่าวสนุ๊กเกอร์ออนไลน์

BetVictor ผนึกกำลัง WST หนุนสนุกเกอร์ 8 รายการ พร้อมโบนัส 1.5 แสนปอนด์

BetVictor ผนึกกำลัง WST

BetVictor และ WST (เวิลด์ สนุกเกอร์ ทัวร์) ประกาศขยายความร่วมมือสนับสนุนการแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพระยะยาว โดย BetVictor จะเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน 8 รายการในช่วงฤดูกาล 2023/24

 สำหรับในฤดูกาลที่แล้ว การแข่งขันเพื่อชิงโบนัส BetVictor Series จบลงอย่างน่าทึ่งเมื่อ โรเบิร์ต มิลกินส์ ต้องชนะการแข่งขันรอบสุดท้ายในซีรีส์ BetVictor Welsh Open  เพื่อรับเงินรางวัลพิเศษ 150,000 ปอนด์ หรือราว 6.7 ล้านบาท และเขาก็ทำแบบนั้นได้ หลังเอาชนะ ชอน เมอร์ฟี 9-7 เฟรม ในรอบชิงชนะเลิศ และในฤดูกาลที่จะถึงนี้ยังคงมีโบนัสจำนวน 150,000 ปอนด์ ให้กับผู้เล่นอีกครั้ง 

 ทั้งนี้การแข่งขันโบนัสจัดขึ้นครั้งแรกในปี 2020 และจัดด์ ทรัมป์ เป็นผู้ชนะ 2 ปี รวด ก่อนจะมาเป็น จอห์น ฮิกกินส์ ในปี 2022 และมิลกินส์ ในปี 2023

 ขณะที่การแข่งขันที่ BetVictor สนับสนุนจะรวมถึง BetVictor Home Nations Series สี่รายการและ BetVictor European Series รวมถึง BetVictor Championship League ซึ่งสนับสนุนโดยโดย Matchroom Multi Sport

 สำหรับรายการทั้งหมดของ  BetVictor มีดังนี้

BetVictor Championship League วันที่ 26 มิถุนายน – 21 กรกฎาคม ที่เลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

BetVictor European Masters วันที่ 22-27 สิงหาคม ที่เมือง นูเรมเบิร์ก ประเทศเยอรมนี 

BetVictor Shoot Out วันที่ 7-10 ธันวาคม ที่สวอนซี

BetVictor German Masters วันที่ 29 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2024 ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี 

ส่วน BetVictor Home Nations Series ประกอบด้วย BetVictor English Open วันที่ 2-8 ตุลาคม ที่เบรนต์วู้ด, BetVictor Northern Ireland Open วันที่ 22-29 ตุลาคม ที่ เบลฟาสต์ ประเทศไอร์แลนด์, BetVictor Scottish Open วันที่ 11-17 ธันาคม ที่เอดินเบิร์ก และ BetVictor Welsh Open วันที่ 12-18 กุมภาพันธ์ ที่ Llandudno

 ทั้งนี้กีฬาสนุกเกอร์มีผู้ชมทั่วโลกกว่า 500 ล้านคน และทุกๆ กิจกรรมที่ BetVictor สนับสนุนจะมีการถ่ายทอดสดโดยผู้แพร่ภาพกระจายเสียงทั่วโลก รวมถึง Eurosport และ Discovery+ ซึ่งเป็นผู้ดำเนินรายการสำหรับ BetVictor Home Nations Series และ BetVictor European Series

BetVictor ผนึกกำลัง WST

 ด้าน สตีฟ ดอว์สัน ประธาน WST กล่าวว่า: “เราทำงานร่วมกับ BetVictor มาหลายปีแล้ว และพวกเขาเป็นพันธมิตรที่โดดเด่นสำหรับกีฬาของเรา ดังนั้นเราจึงตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับพวกเขาต่อไปในทัวร์นาเมนต์ที่หลากหลายในช่วงฤดูกาล 2023/24

“สนุกเกอร์เข้าถึงคนทั่วโลกได้อย่างไม่ธรรมดาผ่านการออกอากาศและผู้ชมดิจิทัลจำนวนมหาศาลของเรา ซึ่งขยายไปทั่วทุกมุมโลก BetVictor ได้เข้าร่วมกับเราในการเดินทางนั้น ทำให้พวกเขาได้สัมผัสกับแบรนด์ของพวกเขาทั่วโลก

“สำหรับแฟน ๆ สื่อและผู้เล่น การแข่งขันโบนัส BetVictor Series เพิ่มองค์ประกอบพิเศษของความตื่นเต้นโดยดำเนินการใน 8 กิจกรรม ฤดูกาลที่แล้ว เราไปทัวร์นาเมนต์สุดท้ายในเวลส์โดยมีผู้เล่นไม่ต่ำกว่า 11 คนโดยมีโอกาสคว้าเงินรางวัล 150,000 ปอนด์ และการแข่งขันดำเนินมาถึงคืนสุดท้ายเมื่อโรเบิร์ต มิลกินส์ ผู้เปี่ยมไปด้วยอารมณ์มีช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพของเขา ไม่มีอะไรจะดราม่าไปกว่านี้อีกแล้ว!

“ฤดูกาล 2023/24 จะน่าตื่นเต้นบนตาราง และเรากำลังร่วมมือกับ BetVictor เพื่อสนุกกับทุกการแข่งขัน”

 ด้าน แซม บอสเวลล์ หัวหน้าฝ่ายสนับสนุนของ BetVictor กล่าวเสริมว่า: “เรามีความยินดีที่ได้ให้การสนับสนุนสนุกเกอร์มาอย่างยาวนานด้วยทัวร์นาเมนต์ 8 รายการที่มีชื่อว่า BetVictor และแน่นอนว่าการแข่งขันโบนัส 150,000 ปอนด์ของ BetVictor ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้เล่นนับตั้งแต่ก่อตั้งใน 2020 เรากำลังรอคอยการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมในอีก 12 เดือนข้างหน้า”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top