ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

เบื่อสุดขีด! ฮาร์เด้นสั่งเอเจนต์เทรดไป 76เซอร์ส

เบื่อสุดขีด! เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดออลสตาร์บรู้กลินเน็ตส์ ติดต่อเอเจนต์เทรดไปฟิลาเดลเฟีย

เบื่อสุดขีด! ฮาร์เด้นสั่งเอเจนต์เทรดไป 76เซอร์ส

เบื่อสุดขีด! ฮาร์เด้นสั่งเอเจนต์เทรดไป 76เซอร์ส รายงานจาก อีเอสพีเอ็น ว่าเส้นสุดท้ายที่ทำให้ ฮาร์เด้น หมดความอดทนในถิ่น บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ คือความปราชัยต่อ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 124-104 คะแนนเกมล่าสุด ซึ่งถือเป็นการแพ้ต่อเนื่อง 8 เกม

เมื่อสะสมกับความไม่พอใจที่ต้องแบกรับภาระมากเกินไปเนื่องจาก เควิน ดูแรนท์ ขยันเจ็บ, ดราม่า คายรี่ เออร์วิ่ง ปฏิเสธรับวัคซีนโควิด -19 จนช่วยแข่งได้แค่เกมเยือน, ค่าจ้างปัจจุบันที่มองว่าต่ำเกินไปหากวัดผลงาน หรือความไม่ลงรอยต่อแท็คติคกุนซือแนช

นำไปสู่ความพยายามช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเส้นตายดิ้นเทรดจาก เน็ตส์ ไป 76เซอร์ส เพราะที่นั่นมี โมรี่ย์ อดีตผจก.ทั่วไป ที่สนิทกับการ์ดวัย 32 ปีตั้งแต่อยู่ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ดำรงตำแหน่งปธ.บาสฯฝ่ายปฏิบัติการ เปี่ยมอำนาจพอวิ่งเต้นให้ดีลลุล่วง แถมมีแรงหนุนจาก

ไมเคิ่ล โรบิน ผู้ถือหุ้นทีมรายย่อยอีก นอกจากนั้นเอ็มวีพี 1 สมัยที่ไม่ได้จ้างเอเจนต์ฟูลไทม์เลยตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา ยังติดต่อไปยัง 2 ตัวแทนจากบริษัท แวสเซอร์แมน มีเดีย กรุ๊ป ซึ่งเคยช่วยวิ่งเต้นจนเขาสามารถเทรดจาก ร็อคเก็ตส์ มายัง เน็ตส์ ให้ดำเนินอีกภารกิจท้าทาย

ผลักดันการย้ายสู่ 76เซอร์ส แข่งกับเวลาที่เหลืออีกราว 72 ชั่วโมง คาดว่าผู้เล่นที่ 76เซอร์ส จะส่งให้ เน็ตส์ ก็คือการ์ดเจ้าปัญหา เบน ซิมม่อนส์ บวกกับตัวแทนที่อาจเป็น เซ็ธ เคอร์รี่ หรือ ไทรีส แม็กซี่ย์ โดยตลาดเทรดเอ็นบีเอจะสิ้นสุดการปิดตัวลงภายในวันที่ 10 ก.พ.

ติดตามข่าวอื่นได้ที่ https://sportsclubnews.com/

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top