ข่าววอลเลย์บอล

แซงขึ้นจ่าฝูง! หนุ่มไดมอนส์ฟู้ดตบล้างตาโคราช

แซงขึ้นจ่าฝูง! หนุ่มไดมอนส์ฟู้ดล้างแค้นตบชนะ นครราชสีมา 3 เซตส่งท้ายเลก 2 แซงขึ้นจ่าฝูง

แซงขึ้นจ่าฝูง! หนุ่มไดมอนส์ฟู้ดตบล้างตาโคราช

แซงขึ้นจ่าฝูง! หนุ่มไดมอนส์ฟู้ดตบล้างตาโคราช การแข่งขันวอลเลย์บอลทัวนาเมนต์ไทยแลนด์ลีก ประจำฤดูกาล 2021-2022 ที่ ตึกประจำนิมิบุตร สเตเดียมกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 2565 เป็นการแข่งขันสัปดาห์ที่ 9 และเป็นแมตซ์รองสุดท้ายของการแข่งขันเลก 2 เพื่อคัดเอา 4 ทีมเข้าสู่รอบสุดท้าย

คู่สำคัญประจำแมตซ์คือ การโคจรมาเจอกัน แชมป์เก่า นครราชสีมา กับ รองแชมป์ ไดมอนส์ฟู้ด นัดแรกที่พบกัน ไดมอนส์ฟู้ด พ่ายแพ้ให้กับนักตบหนุ่มพลังย่าโม มีคะแนนรั้งอันดับ 2 ของตารางแข่ง 10  ชนะ 9 แพ้ 1 โดยผู้นำตารางคะแนนชนะ 10 นัดรวด การเจอกันในนัดสุดท้ายของตารางเกมการแข่งขันเลค 2

จำนวนสกอร์คะแนนทั้งสองทีมไม่เป็นผลการเข้ารอบ เพราะตีตั๋วเข้ารอบสุดท้ายแบบไร้ปัญหา แต่เป็นเกมบิ๊กแมตซ์ล้างตา ว่าหนุ่มไดมอนฟู้ดจะแก้แค้นหรือ เป็นการย้ำชัยชนะของหนุ่มพลังย่าโม เกมคู่นี้เปิดผลัดกันทำแต้มไล่บี้กันแต้มต่อแต้ม ใช้เวลาดดวลกันนานกว่าครึ่งชั่วโมง ก่อนที่หนุ่มไดมอนส์ฟู้ด

จนในสุดท้ายออกขึ้นนำไปก่อน 25-21 คะแนน กุมความได้เปรียบ 1-0 เซต มาในเซต 2 เกมเพิ่มอัตราความร้อนแรงมากขึ้นต่างผลัดกันทำแต้มตีเสมอก่อนที่ไดมอนส์ฟู้ด จะตบปิดเซตเอาชนะไปด้วยสกอร์ 25-23 คะแนน นำ 2-0 เซตและเกมในเซต ที่3 ไดมอนส์ฟู้ด  หวังจะปิดเกมไม่ปล่อยให้ยืดเยื้อพยายาม

แก้เกมรุกที่เพิ่มความดุดันมากขึ้นจนจบไปด้วยผลสกอร์ 25-21 คะแนน สุดท้าย ไดมอนส์ฟู้ด สามารถตบแก้แค้นเก็บชัยชนะ จาก นครราชสีมา 3 เซตรวด สกอร์ (25-21,25-23,25-21) เก็บ 3 แต้มส่งท้ายเลก 2 และมีคะแนนเท่ากับนครราชสีมา 30 คะแนน แต่แซงนครราชสีมาขึ้นเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จเลก2

ติดตามข่าวอื่นได้ที่ https://sportsclubnews.com/

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top