ข่าววอลเลย์บอล

 Volleyball World ชวนดู มินิซีรีย์ ลูกยางสาวไทย ปล่อยแล้ว 4 อีพี

 Volleyball World ชวนดู มินิซีรีย์ ลูกยางสาวไทย ปล่อยแล้ว 4 อีพี

 Volleyball World ชวนดู มินิซีรีย์ ลูกยางสาวไทย ปล่อยแล้ว 4 อีพี หลังจากที่ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สร้างความสุขให้กับแฟนกีฬาชาวไทย มาอย่างต่อเนื่อง โดยการแข่งขันวอลเลย์บอบลหญิงชิงแชมป์โลก รายการ “เอฟไอวีบี วูเมนส์ เวิลด์ แชมเปียนส์ชิพ 2022” ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ และโปแลนด์ สามารถทำได้ตามเป้าหมายผ่านเข้ารอบถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทั้งยังต่อกรกับยอดทีมระดับโลกได้อย่างสนุกโดยทำผลงาน แข่ง 9 นัด ชนะ 4 นัด แพ้ 5 นัด เก็บได้ 11 แต้ม จบอันดับที่ 7 ของกลุ่มเอฟ และจบการแข่งขันด้วยการคว้าอันดับที่ 13 มาครองได้สำเร็จ

 ทำให้ช่วงระหว่างการแข่งขันที่ผ่านมา Volleyball World ได้จัดทำวิดีโอซีรีย์พิเศษเกี่ยวกับเรื่องราวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยในชื่อ Thailand Volleyball Team – A Journey To Remember “ทีมชาติไทย : เส้นทางที่น่าจดจำ” โดยเผยแพร่ ทางช่องยูทูบ และเอ็กซ์คลูซีฟทาง Volleyball TV 

 โดยก่อนหน้านี้ ซีรีย์ดังกล่าวได้ออกอากาศมา 3 episodes แล้ว โดย episode 1 ได้เล่าถึง บทใหม่ของทีมวอลเลย์บอลสาวไทยในปี 2022 ภายใต้ขุมกำลังเจเนอเรชันใหม่ที่ก้าวขึ้นมาสานต่อตำนานรุ่นพี่ นำโดย พรพรรณ เกิดปราชญ์ ผู้สืบทอดตำแหน่งมือเซ็ตต่อจาก นุศรา ต้อมคำ

พร้อมเพื่อนร่วมทีม ขณะที่ episodes 2 จะบอกเล่าเรื่องราวของ อัจฉราพร คงยศ มือตบที่ทำแต้มสูงสุดของตบสาวไทยในทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์โลก ขณะที่ episodes 3 เป็นเรื่องราวของ ชัชชุอร โมกศรี ผู้ซึ่งแฟนวอลเลย์ชาวไทยให้สมยาว่า “น้องสาวแห่งชาติ”

ลูกยางสาวไทย

 ล่าสุด  Volleyball World ได้โพสต์เชิญชวนให้แฟนๆวอลเลย์บอลชาวไทย และทั่วโลก เข้าไปติดตามความน่ารัก และเส้นทางต่างๆของวอลเลย์บอลหญิงไทย พร้อมกับ episodes 4 ซึ่งจะเป็นเรื่องราวของ พิมพิชยา ก๊กรัมย์ มือตัวหัวเสาคนสำคัญอีกคนของทีมชาติไทย

ก่อนหน้านี้Volleyball Worldก็เปลี่ยนรูปปก บนเพจเฟซบุ๊ก ของตัวเองเป็นรูปของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเช่นกัน เรียกเสียงฮือฮา และได้ใจแฟนวอลเลย์ชาวไทยไปเต็มๆ

 สำหรับค่าบริการรับชมวิดีโอ เอ็กซ์คลูซีฟทาง Volleyball TV อยู่ที่ 7.99 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 300 บาทต่อเดือน ซึ่งนอกจากการแข่งขัน เนชั่นส์ ลีก, การแข่งขันชิงแชมป์โลก,

วอลเลย์บอลชายหาดชิงแชมป์โลก, วอลเลย์บอลชายหาด โปร ทัวร์, ลีกอิตาลี แล้ว ยังจะได้ชมคลิป เอ็กซ์คลูซีฟ ที่ทางVolleyball Worldจัดทำขึ้นเหมือนกับคลิปของตบสาวทีมชาติไทย อีกด้วย

Most Popular

To Top