ข่าววอลเลย์บอล

คว้าชัยตบไทยลีก! นุศรา พาไดมอนด์ฟู้ดย้ำแค้นสาวย่าโม

คว้าชัยตบไทยลีก! นุศรา พาไดมอนด์ฟู้ดย้ำแค้นสาวย่าโม การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 202 ช่วงการแข่ง

คว้าชัยตบไทยลีก! นุศรา ต้อมคำ นำดีกรีแชมป์เก่า ไดมอนด์ฟู้ดชนะนครราชสีมา3เซตรวด

คว้าชัยตบไทยลีก! นุศรา พาไดมอนด์ฟู้ดย้ำแค้นสาวย่าโม

คว้าชัยตบไทยลีก! นุศรา พาไดมอนด์ฟู้ดย้ำแค้นสาวย่าโม การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 202 ช่วงการแข่งขันที่ 2 สัปดาห์ที่ 9 ณ อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ  เมื่อวันที่ 9 ก.พ. 65 เป็นการลงสนามนัดที่ 10 ของนักตบสาวดีกรี “แชมป์เก่า”ไดมอนด์ฟู้ด ทีมอันดับ 2 ของตารางมี 24 คะแนน   ลงสนามพบ “สาวย่าโม” นครราชสีมา ทีมอันดับ 3 ของตารางแข่ง10 นัด ชนะ 6 แพ้ 4 มี 16 คะแนน

สำหรับไดมอนด์ฟู้ด แม้จะขาดตัวหลักอย่าง อรอุมา สิทธิรักษ์ แต่นัดนี้ ได้มือเซตเบอร์ 1 อย่าง “ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ กลับมาช่วยทีม ในขณะที่นครราชสีมา ได้  คารีน่า เคร้าเซอร์ มาเป็นตัวหลักของทีม เปิดเกมเซตแรก “สาวย่าโม” เสิร์ฟทำแต้มนำไปก่อน 3-1 คะแนนแต่ไดมอนด์ฟู้ด ทำแต้มตีเสมอ พร้อมทำแต้มขึ้นนำ ในขณะที่ “สาวย่าโม” พยายามงัดไม้เด็ดที่เกมรับ แต่ยังต้านการรุกของไดมอนด์ฟู้ดไม่ไหวในเซตแรกจึงเป็นของ ไดมอนด์ฟู้ด ชนะไปด้วยสกอร์

25-17คะแนนนำ 1-0 เซต เซต 2 เกมต้นเซตของสองทีมยังสูสีทำแต้มเบียดไล่บี้กันแต้มต่อแต้มแต่ “สาวย่าโม” มาแผ่วปลายเซโอกาสจึงกลับมาเป็นของไดมอนฟู้ดที่รุกเสิร์ฟและสวนสวนกลับด้วยบอลสั้นเร็วเอาชนะ 25-19 คะแนนนำ 2-0 เซตมาถึงเกมในเซต3สาวไดมอนด์ฟู้ดเปิดได้ออกนำ18-12คะแนนในขณะที่ นครราชสีมาพยายามจะเปลี่ยนแผนการเล่นแต่ไล่ไม่ทัน จบการแข่งขัน ไดมอนด์ฟู้ดเอาชนะ 25-15 คะแนนให้ ไดมอนด์ฟู้ดชนะ3เซตรวด

ติดตามข่าวอื่นได้ที่ https://sportsclubnews.com/

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top