ข่าวสนุ๊กเกอร์ออนไลน์

‘ควิด คิวเฮ้าส์’ ยกย่อง ‘ใบพัด ศรีราชา’ สุดพิเศษ – ปลื้มประสบความสำเร็จในปีเดียวกัน

‘ควิด คิวเฮ้าส์’ ยกย่อง ‘ใบพัด ศรีราชา’

หลังจากที่ “ควิด คิวเฮ้าส์” มนัสวินษ์ เพชรมาลัยกุล นักสนุกเกอร์สัญชาติไทย-อังกฤษ เอาชนะ ชอง กา ไว นักสนุกเกอร์จากฮ่องกง 4-1 เฟรม ในรอบชิงชนะเลิศ การแข่งขันสนุกเกอร์ รายการ นิคมอุตสาหกรรมฯ “คิว สคูล โซนเอเชีย-โอเชียเนีย” รายการแรก ที่ศูนฝึกสนุกเกอร์ สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งเทศไทย ภายในราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก คว้าตั๋วไปเล่นสนุกเกอร์อาชีพโลก ได้อีกคน

 โดยตลอดการแข่งขัน “ควิด คิวเฮ้าส์” ได้รับกำลังใจเป็นอย่างดีจากหวานใจอย่าง “ใบพัด ศรีราชา” ศิริภาพร นวนทะคำจัน สนุกเกอร์สาวไทย เจ้าของแชมป์โลกหญิงคนล่าสุด ที่ตามติดคอยเชียร์ถึงขอบสนาม

“ควิด คิวเฮ้าส์” เผยถึง “ใบพัด ศรีราชา” ว่า “การได้เห็นคนใกล้ชิดคุณทำได้ดีนั้นเป็นเรื่องพิเศษอย่างเหลือเชื่อ มันทำให้ผมมีแรงจูงใจมากมายที่จะทำส่วนของผมและประสบความสำเร็จ การได้อยู่ที่นั่นและเห็นเธอทำนั้นทำให้ผมมีความสุขและมีความสุขมาก ผมอยู่ที่ประเทศไทยเป็นเวลาหกหรือเจ็ดเดือนเพื่อเตรียมตัวสำหรับ Q School ดังนั้นผมจึงอยู่ที่นั่นเพื่อดูการเล่นของเธอในหลายๆ อย่าง รวมถึงการแข่งขันชิงแชมป์โลกด้วย ผมไม่คิดว่าผมเคยเห็นเกมที่ยากซึ่งต้องใช้ความอดทนมากเท่านี้มาก่อน ผมคิดว่ารอบชิงชนะเลิศใช้เวลาประมาณแปดชั่วโมง ในตอนท้ายในฐานะคนดูและสนับสนุน ผมรู้ความรู้สึกของใครบางคนที่ตื่นเต้นมากกว่าผู้เล่น คุณมักจะได้ยินว่าผู้ชมดูยากกว่าเล่น ตอนนี้ผมเข้าใจแล้ว”

‘ควิด คิวเฮ้าส์’ ยกย่อง ‘ใบพัด ศรีราชา’

“เราพบกันเมื่อสองปีที่แล้ว มีการแข่งขันสนุกเกอร์หลายรายการในประเทศไทย เราพบกันหลายงานและเป็นเพื่อนกัน เราดูหนังด้วยกันและเป็นเพื่อนสนิทกันผ่านสนุกเกอร์ เราสร้างสายสัมพันธ์และมิตรภาพผ่านความต้องการซึ่งกันและกันในเกม จนถึงตอนนี้เราไม่ได้ประสบความสำเร็จมากมายขนาดนั้น ที่ทำให้เราใกล้ชิดกันมากขึ้น เราต้องการช่วยเหลือซึ่งกันและกันในช่วงเวลาที่ยากลำบาก”

“ผมไม่คิดว่าหลายคนจะจินตนาการถึงสิ่งที่เราทั้งคู่จะประสบความสำเร็จและเราจะเป็นมืออาชีพร่วมกันในปีหน้า นั่นคือเป้าหมายของเรา แต่ก็ยากที่จะทำได้ การคว้าแชมป์โลกของเธอและผมผ่าน Q School เป็นสิ่งที่คุณไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ เรารู้ว่ามันยากแค่ไหน ทำในปีเดียวก็บ้าแล้ว”

สำหรับ ใบพัด ศรีราชา คือนักสนุกเกอร์แชมป์โลกหญิงคนล่าสุด ทั้งยังได้รับโควตา ไปแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพโลก ด้วยเช่นกัน ทำให้แฟนๆจะได้เห็นคู่รักคู่นี้ออกล่าแชมป์ในรายการต่างๆฤดูกาลหน้า ด้วยกันอีกด้วย

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top