ข่าวบอลออนไลน์

คอนเต เปิดใจครั้งแรกหลังตกงาน – สื่อเมืองเบียร์เผย สเปอร์ส ทาบ นาเกลส์มันน์ แล้ว

คอนเต เปิดใจครั้งแรกหลังตกงาน

อันโตนิโอ คอนเต กุนซือชาวอิตาลี เปิดใจเป็นครั้งแรกหลังถูก ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ขอบคุณแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนจนวันสุดท้ายกับสโมสร

กุนซือวัย 53 ปี เพิ่งแยกทางกับอดีตต้นสังกัด โดยจากแถลงการณ์ระบุว่า เป็นการยินยอมพร้อมใจกันทั้งสองฝ่าย ซึ่งการแยกทางกันครั้งนี้เกิดขึ้นหลังนายใหญ่ชาวอิตาลี ออกมาให้สัมภาษณ์ตำหนินักเตะหลังเกมที่เสมอกับ ทีมนักบุญ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 แม้พวกเขาออกนำไปก่อนถึง 3-1 เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา รวมถึงวิจารณ์บอร์ดบริหารด้วย

ล่าสุด คอนเต ได้เปิดใจผ่านอินสตราแกรม “antonioconte” เป็นครั้งแรกหลังว่างงาน โดยระบุว่า “ฟุตบอล คือ แพชชันของผม ผมอยากขอบคุณทุกคนที่สเปอร์ ที่ชื่นชมและแบ่งปันความหลงใหล รวมถึงแนวทางในการใช้ชีวิตกับฟุตบอลอย่างจริงจังของผมในฐานะโค้ช”

“และที่เป็นพิเศษ คือ แฟนๆที่แสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนและชื่นชมที่มีให้ผมเสมอมา การได้ยินพวกเขาร้องเพลงในชื่อผมเป็นอะไรที่ไม่สามารถลืมได้ เส้นทางของเราสิ้นสุดลงแล้ว ผมขอให้พวกคุณทุกคนเจอกับสิ่งที่ดีที่สุดในอนาคต, อันโตนิโอ”

คอนเต เปิดใจครั้งแรกหลังตกงาน

ขณะที่ความเคลื่อนไหวเรื่องการหากุนซือคนใหม่ของทัพไก่เดือยทอง มีข่าวลือหนาหูว่าชื่อของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือที่เพิ่งถูก เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ปลดจากตำแหน่งไม่นานมานี้ เป็นตัวเต็งที่สเปอร์สให้ความสนใจ

อย่างไรก็ต  ฟลอเรียน เพล็ตเทนแบร์ก ผู้สื่อข่าวของ สกาย เยอรมนี เปิดเผยว่า สเปอร์ส ได้เริ่มการทาบทามกุนซือวัย 35 ปี แต่ยังไม่มีการเจรจาอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าผู้จัดการทีมชาวเยอรมนีรายนี้อาจจะต้องการเวลาในการตัดสินใจ และไม่น่าจะรับงานนี้โดยทันที

อย่างไรก็ตามนอกจาก นาเกิลส์มันน์ แล้ว สเปอร์สยังตกเป็นข่าวกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน อดีตกุนซือของทีม รวมถึงมีข่าวพัวพันกับ โรแบร์โต้ เด แซร์บี ของ ไบรท์ตัน, อังเก้ ปอสเตโคกลู ของ เซลติก รวมทั้ง หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตเฮดโค้ชทีมชาติสเปน ที่กำลังว่างงาน ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าชาวสวีเดน ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกัน โดยนักเตะวัย 41 ปี ออกโรงปกป้องกุนซือรายนี้ โดยระบุว่าบางครั้งคนเราก็ต้องจ่ายเพื่อที่จะเป็นตัวเอง พร้อมยกว่าทุกคนล้วนอยากทำงานในวิธีของตัวเองกันทั้งนั้น

“บางคนก็เป็นตัวเอง บางคนพยายามที่จะสมบูรณ์แบบ ผมเชื่อว่าคุณควรเป็นตัวเอง แม้ว่าบางครั้งคุณอาจจะต้องจ่ายสำหรับมัน เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่คนอื่นอยากได้ยิน ผมเลือกที่จะเป็นตัวเองและแสดงออกในสิ่งที่ผมต้องการ”

ขณะที่สถานการณ์ของ สเปอร์ส ในตอนนี้ พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 4 มีอยู่ 49 คะแนน จากการลงเล่น 28 นัด โดยโปรแกรมนัดต่อไปพวกเขาจะบุกไปเยือน ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 4 เมษายน เวลา 02.00 น.

Most Popular

To Top