ข่าวเทนนิสออนไลน์

ซเวเรฟ โวยแหลกฝ่ายจัดฯ ซินซินเนติ โอเพ่น เปิดเพลงเสียงดังระหว่างแข่ง

ซเวเรฟ โวยแหลกฝ่ายจัดฯ

อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ นักเทนนิสชายมือ 17 โลกจากเยอรมนีออกมาโรงไม่พอใจที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน ซินซินเนติ โอเพ่น 2023 เปิดเพลงเสียงดังระหว่างแมตช์ 

    โดย ซเวเรฟ ลงเล่นในรายการ ซินซินเนติ โอเพ่น 2023 มาตั้งแต่รอบ 64 คนสุดท้ายซึ่งเขาเอาชนะ กริกอร์ ดิมิตรอฟ จากบัลแกเรีย ก่อนเข้ามาสู่รอบ 32 คนสุดท้าย โยชิฮิโตะ นิชิโอกะ จากญี่ปุ่น

     ถึงแม้ว่าสุดท้ายแล้วนักหวดวัย 26 ปีจะเอาชนะคู่แข่ง และผ่านเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้ายได้ อย่างไรก็ตามระหว่างแมตช์เจ้าตัวแสดงอาการหงุดหงิดหลายครั้งซึ่งสาเหตุมาจากการที่สนามข้างๆ มีการเปิดเพลงเสียงดังจนเสียงเข้าที่ในสนามที่เขาแข่งขัน รวมถึงเสียงนอกสนามของผู้ชมที่พูดคุยกันตลอดเวลา เป็นต้น ทำให้เจ้าตัวเดินไปโวยวายใส่ผูุ้ตัดสิน พร้อมเรียกให้คนที่มีอำนาจสูงสุดลงมาจัดการในเรื่องนี้ 

ซเวเรฟ โวยแหลกฝ่ายจัดฯ

    หลังการแข่งขัน ซเวเรฟ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า “นี่ไม่ใช่ความผิดของเรา มันไร้สาระเพราะเราเล่นในทัวร์นาเมนต์ระดับมาสเตอร์ 1,000 เราไม่ได้เล่น 250 ผมเคยชนะทัวร์นาเมนต์นี้ ไม่เหมือนทัวร์นาเมนต์สุ่มที่เราเล่นเฉยๆ มีเสียงเพลงดังขึ้นที่จุดพักเมื่อผมกำลังเสิร์ฟ และที่จุดพักเมื่อเขากำลังเสิร์ฟ และประเด็นก็คือ ระยะห่างของเสียงดนตรีจากมุมนั้นเท่ากับจากมุมนั้นพอดี”

    ขณะที่ เจอร์รี อาร์มสตรอง หัวหน้าฝ่ายจัดการแข่งขันได้เดินทางมาที่คอร์ตซึ่งเกิดปัญหาดังกล่าว ซึ่ง ซเวเรฟ ก็ได้แจ้งในเรื่องนี้ให้ อาร์มสตรอง ฟังว่า “เจอร์รี เรากำลังเล่นซีรีส์ มาสเตอร์ส คอร์ตในวันนี้มีผม แคสเปอร์ รุด, โฮลเกอร์ รูน และกาแอล มงฟิลส์ ที่กำลังจะลงแข่งขัน เราทุกคนต่างก็เป็นผู้เล่นที่คว้าแชมป์รายการมาสเตอร์สหรือเล่นในสนามมา 10 ปีหรือมากกว่านั้น ผมต้องเสิร์ฟเบรกพอยต์ต่อผมที่ 5-4 พร้อมเสียงดนตรี และผมต้องกลับมาที่ 5-5 โดยเบรกพอยต์พร้อมกับผมพร้อมเสียงดนตรีเช่นกัน”

    “เมื่อสนามแข่งขันไม่พอ เพราะเกมไม่ได้เล่นในวันอังคารหรืออะไรก็ตามแต่ ปิดเสียงเพลงซะ เรากำลังเล่นทัวร์นาเมนต์มาสเตอร์ส เราไม่ได้เล่นทัวร์นาเมนต์ชาเลนเจอร์ เราไม่ได้เล่นทัวร์นาเมนต์ 250 เรากำลังเล่นหนึ่งในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี สิ่งนี้อาจทำให้ทัวร์นาเมนต์ของคุณเสียหายได้”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top